Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Ba binh sĩ Thái Lan bị bắt vì mang khí giới vào khu vực biểu tình.

2 con dao nhíp. Sau đó đã mang giấy xác nhận tới đồn cảnh sát để đánh tháo cho 3 binh sĩ trên. Quân sĩ Thái Lan tại Bangkok. Họ đã tìm thấy 3 khẩu súng cùng 72 viên đạn. 3 thẻ VIP của SPNTR trong người và xe tải của 3 quân sĩ trên tại một trạm kiểm soát trên đường Krung Kasem.

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ 3 sĩ quan Hải quân mang vũ khí và thẻ VIP do nhóm Sinh viên và nhân dân mạng cải cách Thái Lan (SPNTR) vào khu vực biểu tình chống chính phủ ở thủ đô Bangkok. Tuy nhiên. Chỉ huy lực lượng đặc biệt của Hải quân Thái Lan. Ông cho biết. Chuẩn Đô đốc Winai Klomin. Theo cảnh sát Thái Lan.

Dùng xe không có giấy phép. Các quân sĩ này nói rằng họ không tham dự vào cuộc biểu tình mà chỉ đang trên đường làm nhiệm vụ điều tra ma trúy.

Tấm thẻ VIP là để giúp họ đi lại dễ dàng hơn. Họ mang khí giới đi điều tra vụ án ma túy và chúng được dùng để tự vệ. 5 tờ tạp chí. /. Ba quân sĩ trên đã bị bắt để thẩm vấn với lý do mang khí giới vào khu vực công cộng không có giấy phép và lí do xác đáng.

1 áo gi-lê chống đạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét