Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Thời tiết dịp Tết sẽ ấm áp.

Riêng khu vực Nam bộ nền nhiệt tiếp kiến cao. Nhiệt độ vào đêm và sáng khá thấp trong khoảng hai ngày tới sau đó tăng dần. Chao đảo ở mức từ 29 đến 32 độ. Có sương mù tản mát và có nơi có mưa nhỏ. Trong khi đó. Nhiệt độ ban đêm nghiêng ngả từ 15 đến 17 độ. Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận trong những ngày tới phổ biến ít mưa. Ban ngày ở mức 19-22 độ. Trong hai ngày 25. Nhiệt độ cao nhất ban ngày tăng lên mức 22 - 25 độ. Trời nhiều mây hơn. Nhiệt độ thấp nhất khoảng 15 - 17 độ và cao nhất vào trưa.

Trời nắng nhẹ với mức nhiệt 26 - 28 độ. Riêng khu vực vùng núi có nơi dưới 12 độ. Nhiệt độ thấp nhất vào ban đêm phổ quát 14-16 độ. Tại Tây Nguyên. Chiều khoảng 24-26 độ. Độ ẩm không khí tăng. Trời sẽ ấm dần lên. Ở các tỉnh miền Trung. Từ mùng 5/1 âm lịch có thể xuất hiện một đợt lạnh mới ở miền Bắc. Riêng khu Tây Bắc nhiệt độ có thể đạt đến 27-29 độ.

Nhiệt độ cũng có thiên hướng tăng trong khoảng thời gian từ ngày 27. 26/12 âm lịch sẽ có không khí lạnh tăng cường với cường độ yếu. Ở các tỉnh miền Bắc. Từ ngày 27/12 âm lịch. Ở khu vực miền Nam hầu như thường mưa. Đêm và sáng trời nhiều mây. Từ ngày 27/12 không khí lạnh suy yếu nên nhiệt độ trên toàn khu vực tiếp tục tăng đến hết Tết Nguyên đán. Ban ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét