Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Tổ ong khổng lồ hình con báo leo cành cây.

Loại ong này lớn gấp ba ong mật thường nhật. Một người dân cho biết. Một đàn ong đồ sộ không rõ từ đâu di chuyển đến một cây bơ. "Tuy rất hiếu kỳ nhưng không ai dám lại quá gần vì đây là loại ong mây.

Nhìn xa tổ ong trông giống như con báo đang leo cây. Quốc Dũng. Loại ong này rất nhiều mật nhưng mới di chuyển đến một vài ngày thì chưa thể có nhiều. Khá hung hãn. To bằng rưỡi đầu đũa ăn cơm và chiều dài thân từ 2.

Ước đoán tổ ong này có đến hàng triệu con. Trong khi những ngày tết đã đến kề cận. 5m. 8m.

Ảnh: Quốc Dũng Các dân cày trồng rau khu Thánh Mẫu - Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết. Khi chúng bị chọc thì có khi cả đàn hàng nghìn con quây bám để tấn công lại.

Cạnh một vườn bắp cải chiều 23/1. Theo những người rành về ong.

5 đến 3cm". Ảnh: Quốc Dũng "Mọi người không nên lại gần vì loại ong này rất đoàn kết’. Tổ ong khổng lồ được cho là có đến cả triệu con. Tổ ong này bám dọc vào cành cây bơ dài 2. Nhìn từ xa tổ ong trông giống như một con báo hung tợn đang bám vào cành cây. Đường kính lớn nhất chỗ ong bám nhiều là 0.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét