Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Trông kìa - Người ta sành điệu ở Paris!.

Một quý cô thời trang có gout tinh tế và vóc dáng đẹp chuẩn chẳng khác nào siêu mẫu. Menswear không có tức là ngoảnh mặt với trằm dài và áo vest bèo nhún. Bấm máy nào. Các blogger - biên tập viên - phóng viên thời trang cũng ghi điểm trong mắt công chúng với style cuốn hút bấy nhiêu. Sơ mi trắng và boot cổ cao.

Vì là thời trang đường phố nên "người mẫu" tự do không bị trói buộc bởi tiêu chuẩn cụ thể. Phóng viên. Dù đứng từ góc độ nào cũng dễ dàng lọt vào tầm mắt những bộ cánh ấn tượng. Độc đáo được người mặc phối hợp tài giỏi theo nhiều phong cách. Cô gái gốc Á và style "chất lừ". Người mặc đẹp. Paris là kinh thành thời trang đành rằng. Có cô hấp dẫn như Miranda Kerr với áo da. Người nào người nấy bảnh bao lịch duyệt với vest canh tân.

Hay kín đảo sang chảnh như khi chống đỡ sương móc ở London. Áo choàng dài không nhất quyết phải đi kèm giày gót cao. Bộ cánh phối màu ấn tượng. Vẫn biết rằng mọi sự so sánh là khập khiễng. Xem cách anh ta kết hợp áo choàng. Đích thị là quý ông sành thời trang. "Chơi" áo choàng lông đơn giản và cá tính thế này đây! Chà chà.

Hai quý cô đeo đuổi phong cách menswear. Quần âu xắn gấu. Ơ mi. Tím. Bộ cánh đơn sắc cao nhã và ấn tượng.

Có thể thấy số "like" ngang ngửa. Trên sàn diễn. Bạn sẽ thấy Paris những ngày này là bức tranh thời trang đa diện. Kỳ dị nở rộ ở tuần lễ thời trang New York.

Nhưng nếu cần tìm nét "họ hàng" liên đái với nhau. Có nhẽ chính là vẻ thanh lịch đương đại - Thời trang đẹp như một quý cô Paris yêu kiều vậy! Style thanh nhã chinh phục hàng chục ống kính.

Cặp đôi cá tinh với cách phối sắc xanh quân nhân. Vâng. Kiểu trang điểm mắt ấn tượng giúp hình ảnh hai quý cô thời trang thêm nổi trội. ! Tuổi tác không thể và cũng không nên là rào ngăn cản cách tình yêu đàn bà dành cho màu hồng. Street style mỗi người một vẻ. Hãy áp dụng làm sao để trội cá tính riêng của bạn. Lại thêm tiếng mộng mơ lãng mạn. Nhưng nếu đặt lên bàn cân mức độ hút fan của hai "sân chơi" thời trang này.

Các chân dài diện thiết kế cao cấp và ấn tượng bao nhiêu thì ngoài đường phố. Càng dễ nổi trội. Trừ những yêu cầu họ tự đặt ra cho chính mình.

Thế nên street style ở Paris cũng nhờ đó mà bớt đi những bộ cánh hầm hố. Từ góc nhìn một tay ảnh thích lang thang ngắm. Các anh nam giới chẳng chịu thua kém.

Biên tập viên. Lại có chị yểu điệu nép mình trong áo choàng hồng tươi sắc. Hồng quần nhé! Ai ngại mặc quần hồng nào? Paris những ngày này tụ họp hàng trăm blogger thời trang. Tuần lễ thời trang Paris đang thu hút sự quan hoài theo dõi của hàng triệu giáo đồ thời trang thế giới. Kết hợp túi xách lông sành điệu. Đa sắc màu. Càng đơn giản. "Chơi" áo da sành điệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét