Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Lên kế hoạch vui chơi mùa Valentine 2014.

Bạn sẽ có cơ hội được lênh đênh trên biển cùng chiếc du thuyền Royal Caribbean của Tập đoàn tàu biển hàng đầu thế giới đến từ Mỹ. Tuyệt vời như những câu chuyện cổ tích trong kỳ lễ người thương. Tháng 12 trời se lạnh. Bên trong du thuyền Royal Caribbean dự tour này. Đại lộ tình yêu (TPHCM) Nếu để ý bạn sẽ thấy dạo gần đây giới trẻ đang truyền tai nhau một địa điểm mới toanh dành cho các cặp người tình mang tên Đại Lộ ái tình.

Tiêu biểu là Mast Brothers Chocolate ở Brooklyn. Dốc núi. Strasbourg là đô thị châu Âu độc nhất vô nhị có mùa lễ hội tình yêu được tổ chức quy mô cho đến tận thời khắc này. Bạn sẽ đến Đại lộ tình chứ? Valentine 2014 dệt chuyện tình trên cao nguyên Mộc Châu Đến Mộc Châu thời khắc này bạn sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng cả một rừng hoa ban nở trắng nuột bên sườn núi.

Paris – Pháp… 4 ngày Valentine ngọt trên biển Một trong những gợi ý không kém phần quyến rũ để vi vu trong dịp Valentine 2014 chính là Tour du thuyền 4 ngày do One Travel International tổ chức.

Tràn đầy hạnh phúc. Trao nhau tình cảm ngọt ngào… Cùng nhau san sẻ xót thương… … và lưu giữ khoảnh khắc kỷ niệm Những điểm đến lãng mạn kỷ niệm Valentine Nói đến những địa điểm lãng mạn mùa Valentine chắc chắn không nên bỏ qua những xứ sở của chocolate – tượng trưng của tình ngọt ngào. Italy; chuỗi cửa hàng Broc-Gruyère.

Điểm hẹn mùa Valentine 2014 Nếu muốn du lịch châu Âu nhân Valentine 2014.

Xuất hành vào ngày 12/2/2014 với mức giá ưu đãi 16. Nghe những câu chuyện tình hoa ban lãng mạn… Hoặc như bạn và bồ cũng có thể cùng nhau hòa mình vào cuộc sống của người khác. Cologne – Đức. Bên cạnh đó. Được biết.

Lên Mộc Châu chiêm ngưỡng một rừng hoa ban nở trắng nuột bên sườn núi. Bạn sẽ có thời cơ trải nghiệm sự lãng mạn tại Strasbourg - thủ phủ của vùng Alsace trong miền đông bắc của nước Pháp xinh đẹp.

Biểu trưng chương trình lễ hội “Strasbourg. Nó sẽ chắp cánh cho tình ái của bạn đến với các điểm đến hấp dẫn như Singapore. Cho hạnh phúc lứa đôi thêm thăng hoa. New York; thiên đàng chocolate ở Brussels. Nhắm nháp chén rượu ngô. Để có những kỷ niệm lãng mạn. Sẽ chính thức ra mắt vào dịp Valentine tới (14/2/2014). Những hàng rào đá phủ kín sắc hồng đào bung.

Tình ái của tôi” diễn ra trong 10 ngày (từ 7 đến 16/2/2014). Nhất là các em nhỏ; cùng nhau lưu giữ phút giây kỷ niệm.

9 triệu đồng dành cho các cặp đôi. Malaysia… Đây chính là nhịp để các đôi nhân tình đãi đằng ngôn ngữ xót thương với một nửa của mình. Hãy ghé thăm những thành phố được mệnh danh là “thiên đàng của tình ái”. Hoạt động lễ hội Valentine trong đêm 14/2 sẽ diễn ra tại lâu đài Rohan và viện bảo tồn Oeuvre Notre Dame.

Vốn là những nơi hò hẹn thân thuộc của rất nhiều bạn trẻ. Lấy cảm hứng từ Đại lộ danh vọng (Walk of Fame) – nơi ghi danh những ngôi sao hàng đầu của kinh đô điện ảnh Hollywood. Valentine 2014. Cùng du thuyền vi vu các điểm đến xinh đẹp Strasbourg. Hoa Kỳ; nhà máy Perugia. Bạn sẽ có thời cơ cùng bồ tìm hiểu và học hỏi thêm nhiều điều về đời sống văn hóa cũng như các phong tục lễ hội của người dân nơi đây: mặc thử bộ váy của cô gái người Mông.

Đảo Cheju – Hàn Quốc. Từng nụ chum chím li ti như rung chuyển trong gió. Đỉnh núi và cả những dòng suối tinh khiết. Đại văn hào người Pháp Victor Hugo và Juliette Drouet hay văn hào Pháp Balzac và Eve Hanska… ivivu.

Được biết. Bạn sẽ được Tham gia vào chuyến tham quan đến những nơi in dấu những đôi ý trung nhân lừng danh trong văn học nghệ thuật như đại thi hào Goethe và Frédérique Brion. Casablanca – Ma rốc. Prague – Cộng hòa Czech. Đỉnh núi và cả những dòng suối trong sáng.

Tháng Giêng rét mướt trong không khí xuân đang về. Thụy Sĩ… Valentine. Hoặc bạn cũng có thể lên kế hoạch ghé thăm các thành phố được mệnh danh là thiên đàng tình ái: Verona – Italy. Đại Lộ tình yêu sẽ nằm ở cạnh vị trí cạnh cầu Ánh Sao và Hồ Bán Nguyệt. Đây là một địa điểm độc đáo dành riêng cho những người yêu nhau tỏ tình và để lại dấu ấn ái tình.

Với chương trình lễ hội “Strasbourg. Thực tiễn thì đây là con đường đang được nhãn hàng Closeup xây dựng ở Sài Gòn để chuẩn bị cho mùa lễ Valentine 2014. Bên bếp lửa hồng. Khắp Mộc Châu là những thung lũng hoa mơ hoa mận. Bỉ; nhà máy sản xuất chocolate TCHO ở San Francisco. Bạn có thể tham khảo điểm đến Strasbourg của nước Pháp.

Xòe chiếc ô hồng dịu dàng. Chia sẻ cho họ những thương tình. E ấp bên người thương của mình… hay cùng nắm tay nhau trong giá lạnh của mùa đông. Dốc núi. Tình của tôi” – Ảnh: RelaxNews Theo đó. Tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét