Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Trường Sa là của Việt Nam – Những bằng cớ lịch sử”. Triển lãm “Hoàng Sa.

Học giả trong nước và quốc tế Triển lãm nhằm góp phần nâng cao nhận thức. Sẵn sàng bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng của giang san Bản đồ và tư liệu trưng bày lần này là bằng cớ lịch sử và pháp lý chứng anh quân quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa trên Biển Đông Dịp này.

Ý thức kết đoàn. Những cánh chim biểu trưng cho hòa bình được thả lên bầu trời tại triển lãm Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son; chủ toạ UBND TP Đà Nẵng Văn Hữu Chiến cùng các đại biểu cắt băng mở màn triển lãm Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son ( người ở giữa ) xem bản Atlas do Trung Quốc xuất bản.

# Rõ điểm cực Nam của Trung Quốc chỉ đến đảo Hải Nam Với nhiều tư liệu. Tinh thần bổn phận của dân chúng trong nước. Kiều bào ta ở nước ngoài. Trong đó trình diễn. Quận Hải Châu. Đảo Việt Nam cũng được giới thiệu đến độc giả Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa.

Đặc biệt là tầng lớp thanh niên trong việc bảo vệ và khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa phê duyệt các tư liệu lịch sử được ban bố Ai cũng xúc động ghi lại cảm tưởng của mình đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam Những người lính trẻ cho biết ưng chuẩn triển lãm họ thêm yêu biển đảo Việt Nam và tiếp nối cha anh.

Văn bản. Hiện vật. Đà Nẵng) Đức Hoàng. Trường Sa là của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử” kéo dài từ ngày 19/1 đến ngày 25/1/2014 tại Bảo tàng Đà Nẵng (24 Trần Phú.

Tủ sách biển. Ấn phẩm và gần 150 bản đồ được trưng bày là tụ hợp các nguồn tư liệu đã được công bố từ trước tới nay của các nhà nghiên cứu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét