Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Đại giá điện lực bị tố lợi dụng vị trí độc quyền bỏ bê khách hàng.

Cao hơn so với 50% viên chức trong những ngày thường để khắc phục hậu quả về điện do bão lũ gây ra. Phải mất tới hàng chục tỷ bảng Anh để giải quyết vấn đề này”. Dù là vụ việc ập đến trong điều kiện thời tiết khá hy hữu. ” Khoản bồi hoàn 27 bảng Anh (44.

Công ty đã huy động 75% nhân lực trong dịp Giáng sinh. Và dĩ nhiên. Electricity North West Western Power Distribution và UK Power Networks cùng với Hiệp hội Mạng lưới năng lượng Anh đã phải đối mặt chất vấn của các nghị sĩ trong quốc hội.

” Chí ít thì người dân Anh cũng nhận được một tí bồi thường. Hàng triệu người bị bỏ bê sẽ chuyển sang dùng ở các công ty năng lượng có bổn phận với khách hàng hơn. Thì khoảng hơn 150. Basil Scarsella - Giám đốc điều hành của công ty màng lưới điện của Anh - đổ lỗi cho trận bão khiến họ không thể quan hoài tới khách hàng: “Chúng tôi chẳng thể ước lượng được chuẩn xác thời gian và sức mạnh của trận bão gây ra.

Không có một đồng bồi hoàn hay lời xin lỗi nào cả. Nhưng vì chừng độ nghiêm trọng của trận bão nên không thể cung cấp điện cho khách hàng ngay. Scottish & Southern Energy. Vẫn còn rất nhiều người dân ở các nước khác dù bị cắt điện chẳng vì lý do đặc biệt nào mà vẫn phải ưng ý như một hiện tượng thông thường.

Tim Yeo kết tội: “Đây chính là trình bày rõ ràng của một thị trường độc quyền. Mark Mathieson Giám đốc điều hành của Electricity North West Western Power Distribution khẳng định. 5 USD) bị cho là quá “rẻ mạt” cho các hộ dân phải sống trong cảnh thiếu điện 48-60 tiếng đồng hồ liền.

Song đến tình huống nguy cấp như cơn bão mạnh và lũ lớn cuối tháng 12/2013 vừa qua. Còn những hộ mất điện trong vòng 48 giờ không nhận được gì cả. Trong khi đó. Tôi vững chắc rằng. Nơi mà nhóm ích có thể buông thả bổn phận của mình trước những khách hàng trả tiền cho họ. Giám đốc các công ty năng lượng ScottishPower Energy Networks. Song chủ toạ Yeo khẳng định trong cuộc chất vấn: “Các anh không hề quan tâm tới cuộc sống của khách hàng.

Nó có thể kéo dài hai hoặc ba ngày. Các nghị viên chỉ trích dù khách hàng đã mang đến siêu lợi nhuận cho các đại gia chiếm vị trí đặc quyền trên thị trường năng lượng.

Chúng tôi đã kêu gọi sự tương trợ của đồng nghiệp và bổ sung nhân công. Giám đốc Hiệp hội Mạng lưới năng lượng Anh đã gửi lời xin lỗi đến tất tật khách hàng. David Smith. Trong khi đó. Ngoại giả. Không ý thức được những trường hợp thúc bách để đối phó thời tiết khắc nghiệt dù rằng chúng tôi đã cảnh báo có thể mất điện trong dịp bão lũ và những hiện tượng thời tiết cực đoan sẽ còn tiếp diễn với mật độ dày hơn.

000 hộ dân đã bị các công ty điện lực bỏ rơi nhiều ngày (có nơi đến 5 ngày) mà “không có bất cứ một dấu hiệu quan tâm nào”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét