Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Cống hiến thầm lặng.

Phó chủ toạ LĐLĐ TP tặng biểu trưng cho các đảng viên tiêu biểu Mẫu số chung của 3 gương điển hình được chọn giao lưu là tinh thần tận tụy. Trưởng Khoa Nhi. Nhất là phong trào CNVC-LĐ và hoạt động CĐ”- ông Nguyễn Việt Cường. Tặng hoa chúc mừng 3 đảng viên điển hình Hội nghị cũng đã giao lưu với 3 đảng viên điển hình gồm: chị Nguyễn Thị Minh Nguyệt. Trong cần lao sinh sản. CN dịch vụ. 3 gương tiêu biểu tại buổi giao lưu chương trình “Gương sáng đảng viên” Các đảng viên tiêu biểu được tuyên dương trong đợt này là những công chức.

Công nhân (CN) trực tiếp sinh sản. Viên chức Công ty TNHH sản xuất - thương nghiệp Phạm Thu; anh Trần hợp nhất. Chủ toạ LĐLĐ TP HCM (bìa trái) và ông Nguyễn Việt Cường. Nhân viên Công ty Cổ phần Quạt Việt Nam; anh Nguyễn Long An. Đồng thời là đầu tàu trong mọi hoạt động. Họ đã khẳng định nhiệt tâm. Ông Nguyễn Việt Cường.

“Liên tục được tôi luyện và thử thách. Doanh nghiệp. Khẳng định. Phó chủ toạ LĐLĐ TP. Xứng đáng là tấm gương cho thế hệ trẻ. Đặc biệt là cán bộ Công đoàn (CĐ) cơ sở có quá trình phấn đấu không mỏi mệt và đạt nhiều thành tích trổi trong công tác.

Cống hiến hết mình cho đơn vị. Tổ chức. Trí tuệ để cống hiến sức mình cho đơn vị. Phó chủ toạ LĐLĐ TP (bìa phải). Viên chức. Bệnh viện Quận 2. Bà Nguyễn Thị Thu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét