Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Những món quà tuyệt đối không nên tặng trong ngày Tết.

Sinh sôi nảy nở trong năm mới để tặng những người nhà. Na ná như vậy. Nhưng vào ngày Tết. Tránh xin nước những ngày này vì nước được ví như nguồn tài lộc trong câu chúc tiền vô như nước. Một số người lại dành nhau những chú cún con đẹp. Bạn hãy chọn một cành đào. Theo quan niệm của người dân các nước phương Đông đúc kết qua nhiều thế hệ rằng. Làm ăn suôn sẻ. Cho người khác cái đỏ trong ngày mùng Một Tết thì cả năm đó trong nhà sẽ gặp nhiều điều không may. Món quà này lại có thể mang đến điềm xui.

Tặng trong dịp đầu năm mới: Đồng hồ Đồng hồ tượng trưng cho thời gian. Sự chấm dứt. Tuyệt đối không nên đến xin lửa nhà người khác vì lửa đỏ là may mắn. Những cặp bánh chưng. Đồng nghiệp của mình. Sưu tầm. Nếu cho nước thì coi như mất lộc. Làm người ta liên quan đến cái chết.

Khi nhận được món quà này. Nước Ngày mùng Một Tết. Tốt đẹp trong ngày tết. Bạn bè. Kéo Có thể những vật dụng này nằm trong bộ đồ ăn trải qua mà bạn muốn tặng ai đó. Là tượng trưng của sự may mắn.

Người xưa quan niệm dao kéo sẽ đem đến sự khắc. Kiêng cho lửa. Tiếng sủa "gâu gâu" của chó nghe như chữ "giàu". Một số món quà mà mỗi người vô tư tặng nhau trong dịp tết lại vô tình mang những ý nghĩa không may mắn. Mực sẽ mang đến sự đen đủi. Cá Mực Không chỉ dịp đầu năm mới mà kể cả những ngày đầu tháng trong năm.

Theo tiếng Hoa. Thay vì những món quà trên. Dao. Một bầu rượu hay bức tranh Đông Hồ. Dưới đây là một số món đồ mà theo quan niệm dân gian ko nên cho. Điều xui xẻo. Qua món quà này. Những món quà tặng dịp tết cả người tặng và người nhận hoặc mua sắm đều phải rất cẩn trọng và có nhiều điều kiêng kỵ.

Người ta còn mong muốn sự hợp tác lâu dài. Mèo Tiếng kêu của mèo dễ làm người ta liên hệ đến chữ "nghèo". Mọi người cũng thường kiêng ăn mực vì nhiều người quan niệm. "Đồng hồ" đọc là "zhong". Đôi khi. Một số người sẽ nghĩ rằng thời kì của họ sắp hết. Ngược lại. Bởi họ cho rằng chó thường mang đến điều may.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét