Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Tổ ong đồ sộ hình con báo leo cành cây.

Trong khi những ngày tết đã đến kế cận. Nhìn từ xa tổ ong trông giống như một con báo hung hãn đang bám vào cành cây. "Tuy rất hiếu kỳ nhưng không ai dám lại quá gần vì đây là loại ong mây. Ảnh: Quốc Dũng Các dân cày trồng rau khu Thánh Mẫu - Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết. Quốc Dũng. Một đàn ong khổng lồ không rõ từ đâu di chuyển đến một cây bơ. 5m. Nhìn xa tổ ong trông giống như con báo đang leo cây. Cạnh một vườn cải bắp chiều 23/1. Đường kính lớn nhất chỗ ong bám nhiều là 0.

Ảnh: Quốc Dũng "Mọi người không nên lại gần vì loại ong này rất đoàn kết’. Ước đoán tổ ong này có đến hàng triệu con. To bằng rưỡi đầu đũa ăn cơm và chiều dài thân từ 2. Tổ ong này bám dọc vào cành cây bơ dài 2. 5 đến 3cm". Một người dân cho biết. 8m. Loại ong này rất nhiều mật nhưng mới di chuyển đến một đôi ngày thì chưa thể có nhiều.

Theo những người rành về ong. Khá hung dữ. Loại ong này lớn gấp ba ong mật thường nhật. Khi chúng bị xọc thì có khi cả đàn hàng nghìn con quây bám để tiến công lại.

Tổ ong đồ sộ được cho là có đến cả triệu con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét