Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Kate Moss lộ chân nhăn nhúm. chảy xệ.

Bữa qua (16/1). Stella McCartney. Đầy nếp nhăn. Jo Wood. Tuy nhiên.

Kate Moss tự tín khoe vóc dáng siêu mẫu của mình. Thợ làm tóc James Brown. Xuất hiện với chiếc váy đen ôm sát mix cùng áo khoác da báo cùng túi Chanel hồng.

Kate Moss đã tổ chức một buổi tiệc hoành tráng mừng sinh nhật lần thứ 40 của mình tại một nhà hàng lừng danh với sự tham dự của hàng loạt bạn bè lừng danh như: Naomi Campbell. Cô ngay bị bắt gặp với khuân mặt phờ phạc. Siêu mẫu Naomi Campbell cũng đến dự sinh nhật bạn. Nhan sắc của Kate Moss đã tàn tạ đi khá nhiều.

Nhà thiết kế thời trang J ohn Galliano. Đôi chân của cô đã lộ nhiều vết tích lão hóa.

Đặc biệt. Có dấu hiệu lão hóa của cô. Nhiếp ảnh gia Mario Testino. Sadie Frost (trái) và Stella McCartney (phải). Phần đầu gối đã nhăn nhúm rất đáng sợ. Sadie Frost. Kate Moss xuất hiện với vẻ ngoài khá phờ phạc.

Tuy vẫn là gương mặt đại diện của một số thương hiệu nổi danh nhưng hiện sắc ngày nay của Kate Moss đã xuống dốc khá nhiều. Chiếc váy ngắn cũng đã vô tình làm lộ đôi chân với phần đầu gối nhăn nhúm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét