Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Linh mục Giáo xứ Thái Hà thăm. chúc tết Công an Hà Nội.

CATP phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức thăm hỏi. Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung chúc Linh mục chính xứ Giáo xứ Thái Hà Nguyễn Văn Phượng và các vị cùng đi. Giáo phận Hưng Hóa và các tổ chức Tôn giáo khác thăm hỏi.

Cởi mở những vấn đề hai bên quan hoài. Tụ hội triển khai các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông và tăng cường tuần lưu trên các tuyến liên lạc trọng tâm. “Ông Giám đốc CATP có sáng kiến làm từ thiện trợ giúp các gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn. Trong đó có bà con giáo dân. Khích lệ. Ban Giám đốc CATP Hà Nội và toàn thể CBCS Công an Thủ đô. Tụ hội thực hành cao điểm tiến công trấn áp tù túng.

Gia đình có công với cách mệnh có tình cảnh khó khăn. Khích lệ và tặng quà gia đình CBCS. Tấm lòng của ông Giám đốc và CBCS - CATP Hà Nội thật quý hóa. Bà Nguyễn Thị Việt thay mặt bà con giáo dân Giáo xứ Thái Hà trao đổi và đề nghị một số vấn đề bà con giáo dân quan hoài.

Tặng quà gia đình bà con giáo dân gặp khó khăn trong cuộc sống. Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung tiếp Linh mục chính xứ Giáo xứ Thái Hà Nguyễn Văn Phượng Ngoài công tác đương đầu. Để bà con giáo dân hiểu rõ hơn về lực lượng Công an. Cùng toàn thể bà con giáo dân Giáo xứ Thái Hà đón xuân mới trong niềm vui.

Hoạt động móc túi ăn cắp nơi công cộng. Trong đó có sự đóng góp của mọi người dân nói chung và đồng bào đạo thiên chúa. CATP đã triển khai nhiều biện pháp chống chọi trấn áp mạnh các loại tội nhân hình sự.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 đang đến gần. Gặp nhiều may mắn. Trong ý thức chính trực. Dồi dào sức khỏe. Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung thông báo một số vấn đề CATP đang thực hiện. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014. Bảo vệ Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014. Linh mục chính xứ - Giáo xứ Thái Hà Nguyễn Văn Phượng thay mặt các vị cùng đi và bà con giáo dân Giáo xứ Thái Hà chúc Tết cá nhân và gia đình Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung.

Vì sự phát triển của Thủ đô” - Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung nói. Viện trợ những gia đình gặp tình cảnh khó khăn. Trong đó có đồng bào thiên chúa giáo. Hạnh phúc. Luôn quan tâm đến dân nghèo. Tôi xin chúc phúc cho ông Giám đốc và CBCS Công an Thủ đô. May mắn và an lành. Linh mục Nguyễn Văn Phượng rất cảm kích bởi những việc làm từ thiện trong thời kì vừa qua của CATP Hà Nội.

Luôn hoàn tất xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo thứ tự an toàn xã hội” - Linh mục Nguyễn Văn Phượng nói. Giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông. Hạnh phúc. Cảm ơn của bà con giáo dân đến lực lượng CATP.

Chúng tôi muốn san sẻ với đồng bào công giáo. Cởi mở. Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung cảm ơn tình cảm của Linh mục chính xứ Nguyễn Văn Phượng.

Phòng tù. Giáo dân Giáo xứ Thái Hà gửi những lời chúc. Cướp - cướp giật tài sản và tầy có tổ chức dùng khí giới gây án nghiêm trọng.

Đã bảo đảm ANTT cho bà con giáo dân tổ chức các hoạt động lễ hội thiên chúa giáo trong những ngày vừa qua. Các vị chức sắc và bà con giáo dân Giáo xứ Thái Hà dành cho CATP Hà Nội.

Chúc Tết CATP Hà Nội và có sự đàm đạo cương trực. Ít lãnh đạo thị thành và Ban Tôn giáo để coi xét giải quyết theo quy định của pháp luật. Cùng toàn thể CBCS - CATP và gia đình đón xuân mới Giáp Ngọ 2014 trong niềm vui.

Linh mục chính xứ Giáo xứ Thái Hà Nguyễn Văn Phượng thay mặt các vị chức sắc và bà con giáo dân Giáo xứ Thái Hà cảm ơn cá nhân chủ nghĩa Giám đốc CATP đã dành thời kì tiếp đón đoàn giáo xứ đến thăm. Linh mục chính xứ Giáo xứ Thái Hà tặng quà CATP Hà Nội Bà Nguyễn Thị Việt. Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung đã cảm ơn những ý kiến đóng góp của các vị chức sắc và bà con giáo dân Giáo xứ Thái Hà; ghi nhận.

Kết hợp với Tòa Giám mục Hà Nội. Hồng Tuấn. Kiên tâm làm giảm các vụ tai nạn liên lạc và không để xảy ra các vụ tai nạn liên lạc nghiêm trọng; cương quyết không để xảy ra đua xe và cổ vũ đua xe trái phép. “CATP Hà Nội thực hiện công tác này với mong muốn ai cũng có Tết và CATP xác định bảo vệ ANTT là nhiệm vụ của lực lượng Công an.

Thay mặt Đảng ủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét