Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Thêm hình ảnh đẹp hút mắt của Dae Jang Geum.

Nàng Dae Jang Geum thủa nào giờ đã là mẹ của 2 em bé kháu và có một gia đình hạnh phúc. Lee Young Ae y chang như cô búp bê Hàn với đôi má đỏ hây hây.

Lee Young Ae gây ấn tượng bởi vẻ đẹp vừa truyền thống vừa đương đại. Dù ở mọi góc ảnh. Nữ diễn viên 42 tuổi đẹp dịu dàng nữ tính trong trang phục truyền thống. Dù đã bước sang tuổi 42 nhưng Lee Young Ae vẫn đẹp hấp dẫn và tràn ngập sức sống. Lee Young Ae - Một trong những vẻ đẹp tự nhiên và đượm đà nhất Hàn Quốc. Vẻ đẹp gợi cảm dù rất kín đáo của Lee Young Ae trong lớp áo hanbok phong phanh.

Khó có thể đoán được tuổi thật của nữ diễn viên nức tiếng. Ngắm những hình ảnh đẹp hút mắt của Lee Young Ae trên trang bìa tùng san: Lee Young Ae ấn tượng trên trang bìa tùng san Marie Claire.

Xuất hiện trên trang bìa của tập san Marie Claire số mới nhất tháng 2/2014. Lee Young Ae vẫn đẹp thắm thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét