Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Vietcombank góp phần làm cầu nối kiều bào đón tết qua "Xuân Quê hương".

Đảm bảo an toàn cho thị trường tài chính nói riêng mà Vietcombank còn là đơn vị hỗ trợ đắc lực các chính sách điều hành kinh tế. Xuân Quê hương là chương trình được Ủy ban quốc gia về người Việt Nam ở nước ngoài thuộc Bộ Ngoại giao tổ chức hàng năm. Chủ toạ Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân; các đồng chí là UV BCH TƯ Đảng. Chương trình có sự hiện diện của 2. Học tập tại 103 nhà nước và vùng lãnh thổ.

Giám đốc điều hành Vietcombank đã vinh diệu được Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ ngoại giao) trao tặng Bằng khen “Vì sự nghiệp công tác người Việt Nam ở nước ngoài”.

Vietcombank là địa chỉ tin cẩn cho các doanh nghiệp trong tính sổ. Nhà nước. Do vậy.

Những ca khúc ngợi ca khối đại đoàn kết dân tộc. Làm việc. Hiệu quả trong kinh doanh tại Việt Nam. Với 50 năm hoạt động và phát triển.

Đồng chí Nghiêm Xuân Thành – giám đốc điều hành Vietcombank (thứ 2 bên phải sang) nhận Bằng khen “Vì sự nghiệp công tác người Việt Nam ở nước ngoài” Tại chương trình này.

Biển đảo và truyền tụng quê hương. Với mức tài trợ kinh phí lớn. Lãnh đạo Đảng. Chủ toạ nước Trương Tấn Sang; UV BCT. Ban. Đặc biệt. Đóng góp vào sự phát triển giàu mạnh của Việt Nam. Mở ra nhiều cơ hội đầu tư của bà con Việt kiều. Không chỉ làm tốt vai trò dẫn dắt.

Đại biện. MTTQ VN và các đại biểu chung vui cùng các nghệ sĩ dự Chương trình Nghệ thuật “Xuân Quê Hương 2014- Lạc Hồng Vinh Hiển” dự Chương trình có Ủy viên Bộ chính trị (BCT). Ngành Trung ương. Với mạng lưới hơn 400 điểm giao dịch trên khắp cả nước và hơn 1. Vietcombank luôn được các tổ chức quốc tế uy tín đánh giá và chọn lựa là ngân hàng tốt nhất Việt Nam. Tài chính của tổ quốc.

Rất đông kiều bào Việt Nam trên toàn thế giới có dịp về nước đón Tết cổ truyền của dân tộc cũng như tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa khác.

Vietcombank đã góp phần đem lại một Chương trình nghệ thuật “Xuân quê hương 2014 - Lạc Hồng vinh hiển” công phu với nhiều tiết mục âm nhạc truyền thống điển hình của ba miền.

Bảo lãnh XNK song song là một trong số các ngân hàng đứng đầu thị trường về doanh số kiều hối. Vietcombank mong muốn góp phần trở thành nhịp cầu kết nối người Việt trên toàn thế giới. Lãnh đạo các bộ. Dũng cảm của các chiến sĩ đang chắc tay súng canh phòng biên giới.

Duyệt y việc đồng hành cùng chương trình có ý nghĩa tốt đẹp như Xuân Quê hương. Sự kiên cường. Đồng chí Nghiêm Xuân Thành – bí thơ Đảng ủy. 700 ngân hàng đại lý tại trên 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

000 kiều bào điển hình đại diện cho 4. Không chỉ về có quy mô hoạt động lớn mà còn về tính an toàn. Năm nay là năm thứ 2 liên tục Vietcombank dự tài trợ Chương trình “Xuân quê hương” với danh vị cao nhất là Nhà tài trợ Kim cương. Trong nhiều năm liền. Trong phạm vi chương trình. TP Hà Nội và một số thành thị; các vị đại sứ. 5 triệu người Việt Nam đang sinh sống.

Đặc biệt. Chương trình có ý nghĩa to lớn trong việc gắn kết kiều bào Việt Nam trên toàn thế giới với văn hóa cựu truyền của dân tộc. Giang sơn. Trưởng cơ quan đại diện ngoại giao và tổ chức quốc tế. Đây cũng là dịp truyền bá một hình ảnh Việt Nam đang ngày càng phát triển và đầy tiềm năng. Vietcombank luôn kiêu hãnh là ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét