Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Chấm điểm quán bún chả ngan nướng nổi tiếng phố Hàng Bông.

Chả ngan nướng là món nổi danh của tiệm. Thịt cũng được chọn phần nạc chứ không nhiều bì. Chứng tỏ cửa hàng rất đắt khách. Chưa thực sự ấn tượng.

Đỡ khô khan mà giá tương đương. Mỡ như nhiều nơi. Như vậy phong phú. 000 đồng được chừng 6 - 7 miếng tiết. Cộng thêm đĩa bún là hai bạn đã được thưởng thức bún chả vỉa hè… “siêu chặt chém”. Chiều khách. Khó nhằn. Nước mắm tỏi pha như mọi nơi.

Nhưng thực chất độn giá ở dưới. Bán hàng bình dân. Chuẩn bị trước. Lần trước nhất đến đây.

Thường viên chức quán sẽ tư vấn phải ăn 5 xiên mới đủ. Bạn cũng có thể ghé đây để mục sở thị một quán ăn nối tiếng và đắt khách của khu phố cổ. Sẽ gây cảm giác “không đáng đồng tiền bát gạo”. Nếu vào một tối rét mướt. Ngan chặt dù không nức danh như chả nướng nhưng vẫn được đông khách gọi.

Từ nước canh cho đến tiết luộc hay măng chua đều “tầm tầm”. Đã từng được một số báo mạng vinh danh. Khách tới ăn sẽ gửi xe ở. Tuy nhiên. Có nhẽ măng khô đắt nên mỗi bát canh chỉ có một miếng to.

Ở đây bán chả ngan theo xiên với mức giá 25. Nên nếu so với danh tiếng đồn xa. Đĩa chả nướng 4 xiên giá 100. Bao giờ khách cũng thấy có một bàn những bát nước mắm với đĩa bún sắp sẵn. Nức mũi người ăn nhờ nướng than hoa. Thái miếng dày nhưng mềm.

Quyến rũ. Theo kinh nghiệm. Thịt ngan đã lọc xương. Tẩm ướp mặn mà. Hoàn Kiếm. Măng tiết của quán chỉ chấm được điểm nhàng nhàng khá. 000 đồng/xiên. Thèm tô bún ngan.

000 đồng là đầy đặn nhất. Nước chấm của quán cũng "tàng" như mọi nơi. Chả ngan của quán rất thơm. Chỉ kê được 7-8 bàn mà luôn kín chỗ. Hoàng Nhi. Vào quán. Nếu không may mắn khách rất dễ gặp phải… ngan già.

Khách gọi ít nhiều bao nhiêu tùy ý. Hà Nội. Tiệm tuềnh toàng thế mà giá khá đắt. Một hàng bán đĩa DVD ở đối diện bên đường nhưng được miễn phí.

Có điều. Không đắt như chả ngan. Ngoài mùi ngan nướng lôi cuốn. Ăn khỏe hoặc quen "dỗ mồi" thì định lượng ấy canh chừng chưa ăn thua. Khi ấy miếng chả rất dai. Ít măng củ tươi và… một miếng măng khô. Thế nên cái sân con con. Bát canh măng tiết 20. Đĩa chả nhìn qua tưởng rất đầy đặn. Có lẽ chỉ đĩa bún 5. Tác phong phục vụ nhanh nhẹn.

Măng tiết sốt dẻo. Nếu đi 2 người. Một bát canh măng tiết kèm đĩa bún. Luôn phải trong phong thái “trực chiến”. Chắc hẳn nhiều khách… hơi buồn. Tuy nhiên. Không có điểm đặc biệt. Cô chủ cũng vui vẻ bán. Nhiều người chỉ tạt nhanh vào quán. Chẳng hạn nếu muốn gọi ngan chặt.

Gọi bát bún ngan cho ấm bụng rồi ra về. Điểm cộng lớn nhất của quán có nhẽ là vị trí trung tâm. 000 đồng. Xứng đáng là quán đắt khách của khu phố phổ. Hai bạn nên gọi 4 xiên chả. Chỗ ngồi là khoảng sân mượn tạm của một trường măng non nên quán chỉ thiên lí từ tầm chiều tối khi các bé đã tan học.

Chừng đó chỉ ấm bụng với “dân thường”. Bởi đĩa chả 4 xiên nhìn qua tưởng nhiều nhưng bản tính độn giá bên dưới; bát canh 20. 000 đồng. Hoặc đơn giản hơn. Nhìn chung. Còn với đôi bạn cao to. Về chất lượng. Ngan chặt hay bún miến ngan của quán bán giá trung tầm phổ thông. Đỉa chỉ: 75 Hàng Bông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét