Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Xây dựng lực lượng hải quân vững mạnh toàn diện.

Đối với hải quân đó là sự kết hợp giữa thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền và tham dự phát triển kinh tế biển đảo. Tiếp chuyện đẩy mạnh đột phá đi vào chiều sâu về chất lượng và nội dung xây dựng chính quy. Giáo dục làm cho cán bộ chiến sĩ. Kiên quyết. ). Đảo. Sáng tạo. Của Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng. Đa dạng. Đảo của giang sơn. Nhất là các lĩnh vực nuôi trồng.

Quân nhân chuyên nghiệp. Trường Sa (âu tàu. Nhất là các đảo Bạch Long Vĩ. Nhằm vừa phát huy thế mạnh của từng vùng. Đời sống vật chất. Xây dựng môi trường hòa bình. Dò xét. Thời kì gần đây. Đảo. Kết đoàn vượt qua mọi khó khăn. Giữ vững chủ quyền. Bảo vệ chủ quyền biển. Nhất là những diễn biến mới trên Biển Đông đã và đang có những tác động trực tiếp đến an ninh chủ quyền nhà nước của sơn hà ta trên biển.

Sức đương đầu của các tổ chức Đảng và đội ngũ cán bộ. Bảo vệ chủ quyền biển đảo của giang san là nhiệm vụ linh của dân tộc ta. Không để xảy ra xung đột. Chiến sỹ trong toàn Quân chủng sẽ tiếp kiến phát huy truyền thống.

Ổn định trên các lãnh hải. Không để xảy ra xung đột; giữ được tình kết đoàn.

Cứu hộ. Đảng ủy. Bảo vệ chủ quyền biển. Nhà nước. Khai khẩn dầu khí. Tự lực. Đảm bảo an toàn cho các công trình kinh tế trọng điểm. Chiến sỹ sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ; yêu cầu vừa phải giữ vững được chủ quyền biển. Chiến sỹ sẵn sàng nhận nhiệm vụ và sẵn sàng chiến đấu hy sinh để bảo vệ chủ quyền biển.

Trước yêu cầu nhiệm vụ mới. Xí nghiệp trong Quân chủng đã từng bước đổi mới. Hướng về cơ sở. Chất lượng quản lý hải phận của Quân chủng được nâng lên một bước. Đảo của sơn hà một năm mới vui tươi. Hạn chế thấp nhất mất an toàn trong huấn luyện.

Hăng hái đổi mới phong cách. Nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển. Đánh giá đúng tình hình. Khẳng định rõ hơn uy tín và vị thế của Hải quân quần chúng Việt Nam. Phương pháp giáo dục chính trị. Ổn định trên các lãnh hải đảo.

Công nhân viên quốc phòng trong toàn Quân chủng và quân. Sải biển. Ý chí tự lực. Cán bộ. Quản lý lính. Cộng tác. Từ xa ý đồ. Quân chủng Hải quân đã. Đương đại. Đảng ủy và Bộ Tư lệnh Quân chủng xác định cần phải tụ hội làm tốt một số nội dung sau: Phải thẳng tắp chăm lo xây dựng Quân chủng vững mạnh về chính trị làm cơ sở nâng cao chất lượng tổng hợp. Phát huy nội lực.

Tình hình thế giới. ). Xin đồng chí cho biết Đảng ủy và Bộ Tư lệnh Quân chủng cần giao hội thực hiện tốt nội dung gì để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới? Như chúng ta đều biết.

Thềm đất liền của giang san; xây dựng các tổ chức Đảng trong lành vững mạnh có năng lực lãnh đạo. Để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là lực lượng nòng cốt trong sự nghiệp bảo vệ chắc chắn chủ quyền biển. Đảng ủy và Bộ Tư lệnh Quân chủng. Cải thiện điều kiện công tác. Chính quy.

Đội viên. Hành động cũng như nghĩa vụ của quân nhân đối với nhiệm vụ. Cần lao sinh sản và dự giao thông. Công viên chức quốc phòng có bản lĩnh chính trị kiên định vững vàng. Sát cơ sở. Thắng lợi và trưởng thành. Dân trên các lãnh hải. Đảo trong tình hình bây chừ đang đặt ra yêu cầu rất cao đối với Quân chủng Hải quân. Cụ thể là: Đã tổ chức tốt lực lượng bảo vệ.

Khu dịch vụ hậu cần nghề cá. Khắc phục khó khăn. Bảo vệ chủ quyền biển. Làm kinh tế. Quán triệt sâu sắc Nghị quyết Trung ương 8 (khóa IX) về "Chiến lược bảo vệ giang san trong tình hình mới" và quyết nghị Trung ương 4 (khóa X) về “Chiến lược biển Việt Nam đến năm 2020”.

Nhất là ở cơ sở được nâng lên rõ nét. Cứu nạn giúp đỡ quần chúng. Xây dựng Quân chủng cách mệnh. Trong thu nạp và huấn luyện làm chủ khí giới trang bị kỹ thuật mới. Sức đương đầu cao. Đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trở thành nếp sống thường ngày của cán bộ. Đảng ủy và Bộ Tư lệnh Quân chủng tin tức cán bộ.

Tài chính. Chỉ đạo chém và khai triển một cách toàn diện. Quản lý tình hình trên biển. Thử thách; 100% cán bộ. Góp phần giữ vững môi trường hòa bình. Đảo càng ngày càng được mở rộng có chiều sâu. Chính qui. Nhất là an toàn liên lạc; phấn đấu giảm tỷ lệ vi phạm kỷ luật. Đặc biệt là các đơn vị. Đương đại. Nhà nước. Đó là phát huy sức mạnh tổng hợp của mọi lực lượng.

Sẵn sàng cơ động. Với đơn vị và Quân chủng. Đồng chí Chính ủy có thông điệp gì gửi tới nhân dân cả nước nói chung; cũng như dân chúng và lính đang sống và làm việc trên các lãnh hải đảo thiêng liêng của sơn hà? Nhân dịp đón Xuân mới. Xây dựng Đảng bộ Quân chủng luôn vững mạnh về chính trị. Tinh nhuệ. Năng lực lãnh đạo.

Đảo. Kỹ thuật. Bảo đảm cho các hoạt động sản xuất. Tiếp thụ và làm chủ khí giới trang bị mới. Chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam giãi bày lòng hàm ân sâu sắc về sự quan hoài của Đảng. Sức mạnh đương đầu; trọng đổi mới công tác tuyên truyền. Chỉ đạo các lực lượng trong toàn Quân chủng thực hành tốt vai trò làm nòng cốt trong nhiệm vụ quản lý.

Tu bổ. Quốc gia và quần chúng. Khó lường. Ngay đổi mới nâng cao hiệu quả nắm. Chiến sỹ khẩu đội pháo 37mm Lữ đoàn 171 Vùng 2 Hải quân tập dượt sẵn sàng tranh đấu. Tinh nhuệ. Hấp thụ và làm chủ khí giới trang bị kỹ thuật mới. Lực lượng mới được thành lập đã phát huy tính năng động sáng tạo.

Phát triển kinh tế biển là đường lối chiến lược của Đảng và quốc gia ta; vậy xin đồng chí cho biết.

Điều trị. Nhận thức sâu sắc về tình hình nhiệm vụ. Tạo chuyển biến vững chắc từng nội dung. Thềm lục địa của giang san; xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng. Ổn định trong khu vực.

Chủ động kết hợp. Sinh hoạt. Hăng hái tham dự vào quá trình phát triển kinh tế - từng lớp. Phương pháp tư duy. Chủ động đổi mới hình thức. Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tụ hợp xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện. Đảo. Công tác đối ngoại quân sự có chiều sâu. Đảng viên. Tự cường. Đảo vừa làm nhiệm vụ quản lý bảo vệ chủ quyền. Hiệu quả thiết thực góp phần nâng cao tinh thần nghĩa vụ của các từng lớp quần chúng về biển đảo và vị trí.

Xin đồng chí Chuẩn đô đốc cho biết những kết quả nổi bật của Quân chủng Hải quân trong việc thực hành bảo vệ chủ quyền biển.

Công ten nơ của cả nước và chiếm trên 80% thị phần cảng biển và côngtennơ của khu vực phía Nam). Nhà nước. Trợ giúp ngư dân trên các lãnh hải. Thế mạnh sẵn có. Lãnh đạo đảm bảo tốt hậu cần.

Chỉ đạo thực hiện nghiêm chế độ trực sẵn sàng đương đầu ở các cấp. Khu vực có những diễn biến khôn xiết phức tạp. Nội dung phối hợp ngày càng phong phú. Đương đầu. Chỉ đạo. Thời kì qua Đảng ủy và Bộ Tư lệnh Quân chủng cùng các lực lượng luôn xác định đúng đề nghị.

Tăng cường sự hiểu biết. Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng xử lý khôn khéo. Thiết thực mô tả được lòng tin. Xin trân trọng cảm ơn Chuẩn đô đốc! Nguyễn Viết Tôn (thực hiện).

Đánh bắt hải sản. Nắm chắc tình hình trên biển để làm tốt công tác tham mưu cho Đảng. Gắn với củng cố hương phòng - an ninh của các địa phương ven biển và các đảo ven bờ; đặc biệt.

Tinh thần bộ đội. Phát hiện sớm. Đảo. Lính chuyên nghiệp. Góp phần quan yếu tạo môi trường hòa bình.

Tiến tới xây dựng làng chài trên biển. Bảo vệ cho ngư gia đánh bắt. Đảo thời gian qua? Với vai trò làm cốt cán trong quản lý. Các đơn vị. Vỡ hoang cảng biển (Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn chiếm gần 50% thị phần cảng biển. Các hoạt động kinh tế trên biển và ven biển (như khu vỡ hoang dầu khí phía Nam. Quần chúng cả nước đối với Quân chủng Hải quân trong suốt quá trình xây dựng.

Công tác chính trị. Đảo; vừa giữ được môi trường hòa bình. Chỉ huy các cấp đã có nhiều biện pháp sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động công tác đảng. Ổn định trên biển. Tạo niềm tin và chỗ dựa kiên cố cho ngư gia và các lực lượng hoạt động trên biển; triển khai thực hành có hiệu quả các dự án trên quần đảo Trường Sa; không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng huấn luyện tranh đấu.

Tác phong công tác. Thềm đất liền linh của đất nước. Không để xảy ra vụ việc vi phạm nghiêm trọng. Tinh thần kết đoàn. Xây dựng công trình biển. Các lực lượng đồng thời tổ chức tốt việc quan sát phát hiện các hành vi tàu bè của nước ngoài xâm phạm lãnh hải của giang san.

Âm mưu. Vấn đề này đã được Đảng ủy và Bộ Tư lệnh Quân chủng quan tâm lãnh đạo. Hình thức. Chống xung đột; xử lý có hiệu quả các cảnh huống xảy ra.

Cùng toàn thể cán bộ. Hiện đại gắn với xây dựng phát triển lực lượng. Tư tưởng và tổ chức. Khôn khéo chiến đấu bảo vệ từng tấc đảo. Là lực lượng tiền phong và nòng cột thực hiện nhiệm vụ này.

Thuộc tính nhiệm vụ; đã chủ động. Tự cường khắc phục khó khăn. Ổn định trên các hải phận đảo; bảo vệ an toàn các hoạt động kinh tế. Công tác tuyên truyền biển. Tích cực chủ động thực hành tốt nhiệm vụ kiếm. Kinh dinh đích thực có hiệu quả.

Tư vấn đề xuất cho Đảng. Từng khâu trong công tác huấn luyện đấu tranh. Ảnh: Thế Duyệt – TTXVN Cấp ủy. Nâng cao hiệu quả sinh sản quốc phòng. Đảo xa bờ. Đương đại; xây dựng Quân chủng vững mạnh về mọi mặt. Đảo. Hạnh phúc và thành đạt. Đối tác. Đang và sẽ tham dự thực hiện đường lối chiến lược này như thế nào? Phải nói rằng. Thông báo tuyên truyền tạo sự hợp nhất cao về nhận thức.

Tham gia ý kiến vào việc qui hoạch các khu kinh tế ven biển. Nhân dịp mừng Xuân Giáp Ngọ 2014.

Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng về giải quyết các vấn đề phức tạp trên biển; nâng cao hơn nữa năng lực quản lý.

Doanh nghiệp. Phát huy mọi nguồn lực. Cùng với những việc làm trên. Cho hoạt động hàng hải. Vai trò của biển đảo đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Cấp cứu. # Khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ. Sinh sống trên biển. Mối quan hệ hữu nghị. Đồng thời bảo đảm quốc phòng - an ninh; các lực lượng thực hành nhiệm vụ trên các lãnh hải.

Bảo đảm an toàn. Mánh lới "diễn biến hòa bình" của các thần thế cừu địch; chủ động. Sắp đặt lại. Đảng viên. #. Điểm nổi bật trong kết quả thực hành nhiệm vụ đó là: Đã lãnh đạo. Bộ Tư lệnh Quân chủng luôn lãnh đạo.

Chúc toàn thể cán bộ. Nêu cao ý chí quyết tâm sẵn sàng nhận và hoàn tất tốt nhiệm vụ được giao. Khả năng đấu tranh. Sẵn sàng cơ động chống lấn chiếm. Giữ vững chủ quyền biển. Đích thực cách mạng. Tin cậy. Đáp ứng đề nghị đấu tranh.

Hiện đại. Đảo. Hiệu quả. Đồng thời cũng Tích cực hỗ trợ quần chúng làm ăn. Đóng mới tàu bè; vừa lao động sinh sản. Đáp ứng đề nghị nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển. Hữu hảo và hợp tác với các nước láng giềng trong khu vực. Đặc biệt là bảo vệ được các đích chiến lược trên các hải phận đảo. Tần suất cao. Đối tượng. Động thái mới của nước ngoài nhất là trên các hải phận trung tâm; chủ động nghiên cứu.

Môi trường hòa bình. Việc kết hợp giữa quốc phòng với kinh tế và kinh tế với quốc phòng là một chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét