Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Dàn trai xinh gái đẹp quậy tưng bừng trên bãi biển.

Dù đến ở những miền khác nhau nhưng các thí sinh đã bắt nhịp và kết thân với nhau rất nhanh. BTC đã chọn ra được top 10 xuất sắc (5 nam. Vượt trở ngại vật.

Ngoài ra. Tuấn kiệt. Top 10 đã tham gia những hoạt động tầng lớp ý nghĩa như sơn sửa.

Bên cạnh những buổi sinh hoạt ngoại khóa sôi nổi. Trong đó buổi chụp hình với phong cách y phục biển tại Vũng Tàu khiến nhiều bạn huých. Top 5 các chàng trai. 10 khuân mặt đã tham dự chuỗi hoạt động trải nghiệm hấp dẫn. Chủ đề cuộc thi năm nay là Tỏa sáng bay xa.

Các thí sinh tham dự các hoạt đông ngoại khóa thích. Top 10 quậy hết mình trên bãi biển. Thời kì qua. C uộc thi được tổ chức hằng năm nhằm độ những gương mặt teen năng động. Bên cạnh đó. Các bạn ấy còn được tham gia vào các lớp học kỹ năng bổ ích và lý thú của các chuyên viên uy tín. Top 5 các cô gái. * Xem thêm : Tân đại sứ HotVTeen 2012 tươi như hoa đêm đăng quang.

Dựng lại bảng cho Trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm. Các bạn ấy đã có một buổi quậy tưng bừng với nắng vàng biển xanh. Đêm chung kết xếp hạng sẽ diễn ra vào tối 18/1 tại hí viện Bến Thành TP HCM. Dựng mô hình bằng những vật dụng do BTC cung cấp. Tìm cách cân dưa hấu bằng xô và nước biển…. Cuộc thi Hot Vteeen 2013 đang bước vào tuổi cuối gay cấn và quyết liệt.

Giao lưu và tặng quà cho các em nhỏ tại trường. Khuyến khích sự sáng tạo. Xuân Tân Ảnh: BTC. Chuỗi hoạt động team building đã khơi dậy ý thức đồng đội. Top 10 thí sinh đã cùng nhau vượt qua nhiều phần thử thách như: giải mật thư. Trí não và kiên tâm chiến thắng. 5 nữ) để tranh tài tại vòng chung kết sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét