Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Nhật Bản trao Giải cống hiến cho nguyên Thứ trưởng Cao Viết Sinh.

"Sau khi nhậm chức Thứ trưởng. Nguyên Thứ trưởng Cao Viết Sinh (bên trái). Kể từ đó đến nay. Và để đạt được điều này. Năm 2013 là năm kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam. Ngày 23/1. “Giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp cộng tác quốc tế” được trao cho các cá nhân và tổ chức trong và ngoài nước Nhật Bản đã có nhiều đóng góp và cống hiến cho các hoạt động của JICA.

Năm nay. Nguồn ODA dành cho Việt Nam lên tới 24 tỷ USD.

Là do có sự lãnh đạo quyết liệt và hợp của Ngài Cao Viết Sinh đối với Bộ KHĐT cũng như đối với các bộ ngành liên tưởng". Và Ngài Cao Viết Sinh đã được bầu chọn là đại diện của Việt Nam. Nhật Bản trở nên đối tác song phương tài trợ ODA lớn nhất cho Việt Nam. Đại diện này cho biết thêm. ODA của Nhật Bản dành cho Việt Nam những năm gần đây đã gia tăng một cách mau chóng.

Ngài Cao Viết Sinh đã tương trợ tích cực cho các dự án ODA của Nhật Bản dành cho Việt Nam. Nguyên Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư vì những đóng góp cho hoạt động Hợp tác giữa Nhật Bản và Việt Nam trong thời gian qua. Giải thưởng này được trao cho 10 đại diện đến từ 6 nhà nước bao gồm cả Nhật Bản.

Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) đã trao tặng “Giải thưởng Cống hiến vì sự nghiệp cộng tác quốc tế” cho ông Cao Viết Sinh. Đồng thời cũng là năm kỷ niệm 20 năm Nhật Bản nối lại ODA dành cho Việt Nam. Tại buổi lễ. Đại diện JICA cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét