Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Biên phòng Kyrgyzstan đấu súng với một số phần tử vũ trang.

Dự tính số phần tử này có khoảng 11 người. Trong lúc giao đấu. Hai phần tử phi pháp đã bị bắn chết. Số còn lại đang bị lực lượng biên phòng bủa vây. Tại khu vực Ak-Shyirak thuộc tỉnh Issyk-Kul ở đông nam Kyrgyzstan. Vụ đọ súng giữa biên phòng nước này với nhóm phần tử chưa rõ danh tính xảy ra vào sáng sớm ngày 23 theo giờ địa phương.

Phương tiện truyền thông địa phương đã phán đoán rằng các nghi phạm có thể là thành viên của một nhóm ly khai vũ trang Duy Ngô Nhĩ của Trung Quốc. Theo người phát ngôn của lực lượng biên phòng Kyrgyzstan. Đức Sơn Theo Голос России.

Được biết. Lính tráng Kyrgyzstan Theo cơ quan biên phòng Kyrgyzstan. Địa điểm xảy ra sự kiện trên nằm cách đường biên thuỳ Tân Cương Trung Quốc khoảng 35 đến 40 km. Một kẻ chưa rõ tính danh đã bắn chết một kiểm lâm viên và cướp đi một khẩu súng.

Lực lượng biên phòng Kyrgyzstan đã chóng vánh ập đến khu vực có vụ nổ súng tiến công của những kẻ chưa rõ tính danh đó. Lực lượng đặc nhiệm biên phòng của Kyrgyzstan cũng được điều đến địa điểm xảy cuộc đọ súng giữa biên phòng và những phần tử phạm pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét