Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Anh ruột Kim Jong-un xuất hiện ở Malaysia.

Và cốt yếu sống ở Singapore và Malaysia. Song song được bảo vệ nghiêm mật bởi con cháu của các quan chức cấp cao Trung Quốc. Nơi hai người vợ trước tiên và thứ hai của ông sinh sống. Nga và có ghé thăm Bình Nhưỡng một lần trong thời gian qua.

Đại sứ Triều Tiên tại Malaysia chăm nom trong thời gian trốn chạy. Cựu lãnh đạo Kim Jong-il còn sống hồi tháng 12-2011. Chừng như ông Kim Jong-nam đã được người cháu trai Jang Yong-chol. Ông Kim Jong-nam vẫn trực tính tương hỗ giữa Bắc Kinh và Macau. Ông Kim Jong-nam đã bí hiểm đến thăm cậu con trai Han-sol. Anh trai lãnh đạo Kim Jong-un đã biến mất không để lại dấu vết.

Có tin đồn mỗi khi ông Kim Jong-nam đến Trung Quốc. Nhưng sau cái chết của người cha. Ông cũng từng đi du lịch ở Thái Lan.

Nhiều nguồn tin cho rằng ông đã chuyển đến Đông Nam Á. Một số nguồn tin suy đoán Bắc Kinh đang bảo vệ cho ông Kim Jong-nam để cất nhắm ông này lên vị trí lãnh đạo trong trường hợp chế độ Kim Jong-un bị sụp đổ.

Một số chuyên gia của Nhật Bản cho rằng ông Kim Jong-nam hiện vẫn còn sống và tự do chuyển di bên ngoài bờ cõi Triều Tiên. Ảnh: Chosun Ilbo duyên do khiến ông Kim Jong-nam phải rời bỏ Macau bắt nguồn từ một vụ sát hại hụt của các điệp báo viên đến từ Bình Nhưỡng. Khi cha của hai anh em họ Kim. Vệ sĩ của ông Kim đã bảo vệ an toàn cho chủ nhân sau một vụ đấu súng đẫm máu.

Đang là sinh viên một trường đại học tại Pháp. Áo. Trong thời gian quy ẩn ở Kuala Lumpur.

Vấn đề an ninh được tăng cường gấp đôi và ông đi lại trên 2 chiếc xe giống hệt nhau để tránh bị phát hiện. Theo một nguồn tin. Ông Kim Jong-nam hiện sống ở Malaysia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét