Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013

Thứ sáu của bạn | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Điều gì đó diễn ra không ổn như mong đợi, nhưng đừng biến những phiền toái nhỏ ấy thành nguồn cơn của sự tức giận nhé Nhân Mã. 

 Dương Cưu (21/03-19/04)

Thật khó mà ngồi yên một chỗ, trong khi Dương Cưu hiểu rõ điều bạn muốn nói, muốn làm. Tuy nhiên, những thông điệp mà bạn chia sẻ lại dễ khiến người khác hiểu nhầm, và ì thế, nên suy nghĩ thật kỹ trước khi thốt ra thành lời. Đừng lo lắng, cơ hội sẽ sớm đến với bạn thôi.

 Kim Ngưu (20/04-20/05)

Kim Ngưu có thể là người duy nhất trong nhóm đủ mạnh mẽ lên tiếng chia sẻ ưu tư trong lòng thông qua âm nhạc, thơ văn... Tuy nhiên, sự nhạy cảm bất ngờ này của bản thân lại khiến bạn rơi vào sự không thoải mái. Đừng vì thế mà che đậy mình bằng sự thiếu thành thật, hãy cứ thẳng thắn thì hơn.

 Song Sinh (21/05-21/06)

Song Sinh cảm thấy có một chút thất vọng ngày hôm nay, khi mọi thứ diễn ra không đúng như mong muốn. Đừng giấu giếm những nỗi buồn trong lòng, cứ chia sẻ nó với mọi người để được san vợi. Kết quả đầy bất ngờ sẽ đến với bạn.

 Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải nỗ lực để đạt được điều bạn muốn, và tuyệt vời thay, ngày hôm nay, thành công sẽ mỉm cười với bạn. Điều quan trọng chính là khéo léo hơn trong ngôn từ, hành xử, và điều này với bạn đâu quá khó khăn, phải không?

 Sư Tử (23/07-22/08)

Không còn những trách nhiệm đè nặng lên vai, hôm nay tinh thần Sư Tử trở nên thư thái hơn rất nhiều. Chính vì vậy, bạn rất sợ khi ai đó lại đòi hỏi, kỳ vọng thêm ở mình và sẵn sàng dành cho họ những lời cay nghiệt nếu điều đó xảy ra. Đừng tức giận như vậy, hãy nói rõ ràng, thẳng thắn quan điểm của bạn là đủ rồi.

 Xử Nữ (23/08-22/09)

Mâu thuẫn nảy ra khi ai đó chạm vào giới hạn của Xử Nữ và khiến bạn phát điên. Tuy nhiên, chiến lược khôn ngoan nhất lại chính là... phớt lờ họ và đừng quá nghiêm trọng hóa mọi việc. Một hai ngày tới, rồi mọi thứ lại đâu vào đấy thôi mà.

 Thiên Bình (23/09-22/10)

Cách bạn truyền tải thông điệp của mình quan trọng không kém việc nội dung của thông điệp đó thế nào. Ngày hôm nay, hãy học cách kiểm soát cảm xúc của mình và biến mọi thứ trở nên nhẹ nhàng, dễ hiểu hơn một chút, kết quả sẽ thực sự tốt đẹp.

 Bò Cạp (23/10-21/11)

Những lời nói của Bò Cạp có một sức thuyết phục, tầm ảnh hưởng lớn ngày hôm nay. Bí mật chính là ở việc bạn kiểm soát tốt những cảm xúc của mình chia sẻ nó một cách linh hoạt, khéo léo. Và đó là lý do giúp bạn thực sự thành công.

 Nhân Mã (22/11-21/12)

Điều gì đó diễn ra không ổn như mong đợi, nhưng đừng biến những phiền toái nhỏ ấy thành nguồn cơn của sự tức giận. Đây cũng là ngày mà bạn có thể gặp phải những hành động xấu từ ai đó, nhưng đừng để lịch sử lặp lại, hãy có sự chủ động của riêng mình.

 Ma Kết (22/12-19/01)

Thay vì kiên nhẫn hơn, hôm nay, Ma Kết dễ dàng nổi điên lên với ai gây sự hoặc hành xử không công bằng. Cố gắng để thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói, đây là cách duy nhất giúp bạn tránh tối đa những phiền toái trong ngày.

 Bảo Bình (20/01-18/02)

Ngay cả khi Bảo Bình cố gắng né tránh những cảm xúc phức tạp, bạn vẫn bị tác động bởi những phản ứng bên ngoài. Tốt hơn cả là cho mình thời gian thả lỏng, thư giãn, mọi thứ sẽ sớm ổn thỏa thôi.

 Song Ngư (19/02-20/03)

Việc không hiểu rõ những mong muốn của mình có thể khiến Song Ngư rơi vào phiền toái ngày hôm nay. Và vì thế, hãy cho mình thời gian ngồi lại suy nghĩ thấu đáo tất cả, rồi mọi việc sẽ tốt thôi.

 Nguyễn Hương 


seo google, seo hieu qua, seo top 10, huong dan lam seo, ky thuat seo, quy trinh seo, làm seo như thế nào, seo trang web, học seo web, day lam seo

email marketing, chiến lược marketing, facebook marketing, học marketing ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét