Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Sai sót thông tin trong sổ bảo hiểm xã hội xử lý thế nào? | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Tôi ra trường và làm việc được tại ngân hàng. Khi chuyển công tác và xin lại sổ Bảo hiểm xã hội mới, tôi phát hiện địa chỉ hộ khẩu thường trú bị sai sót, cụ thể về nơi sinh. 

Khi liên hệ với cơ quan cũ để đính chính sai sót thì bộ phận nhân sự nói là việc sai địa chỉ hộ khẩu không ảnh hưởng đến quyền lợi nhận lương hưu của tôi sau này, quan trọng là số CMND, họ tên, ngày tháng năm sinh chính xác là đủ.

Tuy nhiên, tôi vẫn thấy lo ngại nếu việc sai sót này gây trở ngại và khó khăn đối với việc nhận lương hưu của tôi sau này, rất mong nhận được sự tư vấn của bạn đọc. Tôi xin chân thành cảm ơn!

 Ngọc Diệp 


seo la gi, huong dan seo, web seo, seo backlink, ky thuat seo, hoc seo online, làm seo web, seo trang web, học seo web, day lam seo

email marketing, chiến lược marketing, facebook marketing, học marketing ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét