Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Sách mới: "Những cặp bạn nhí lạ thường" | Tin Tổng hợp

 (VOV) - Tình bạn của các cặp động vật khác loài có thể khiến bạn đọc nhỏ tuổi ngạc nhiên, thích thú thông qua bộ sách mới của NXB Kim Đồng. 

Bộ sách Những cặp bạn nhí lạ thường vừa được Nhà xuất bản Kim Đồng ấn hành dựa theo cuốn sách của tác giả Jennifer S. Holland, một trong những cuốn sách bán chạy nhất do Thời báo New York bình chọn. Với lời kể mạch lạc, câu chuyện dẫn dắt chúng ta tới nhiều vùng đất khác nhau trên thế giới và làm quen với từng cặp bạn nhí lạ lùng.


Bộ sách Những cặp bạn nhí lạ thường gồm 3 cuốn

Đặt chân đến Ấn Độ, đất nước mà bò là con vật thiêng được tôn thờ, độc giả bắt gặp câu chuyện lạ kì: một chú báo với những chiếc răng sắc nhọn, tưởng như uy hiếp tất cả loài vật, thì lại kết thân với một chú bò. Ngày lại ngày, nó đi quanh các đường làng, đến chuồng bò, nằm lại đúng chỗ con bò đó, chẳng ngần ngại để chú bò liếm láp khắp người. 60 ngày như thế, rồi con báo biến mất, lạ thường như khi nó xuất hiện.

Ngay cả con vật săn mồi như sư tử, cũng có lúc vượt qua bản năng tự nhiên là ăn thịt để đánh bạn và yêu thương con linh dương sừng kiếm non. Ở một ngôi làng nhỏ tại Kenya xa xôi, người ta lần đầu tiên nhìn thấy cảnh con sư tử cái cứ suốt ngày túc trực bên con linh dương nhỏ, chỉ để bảo vệ sinh vật non nớt này, cho đến ngày linh dương bé nhỏ phải ra đi vì không có sữa mẹ.

Câu chuyện về tình bạn giữa voi và chó

Mỗi cuốn sách trong bộ ba Những cặp bạn nhí lạ thường tuyển chọn 5 câu chuyện có thật về tình bạn của các loài vật do chính tác giả quan sát, ghi chép và kể lại, gồm:Báo và Bò và bốn câu chuyện có thật khác về tình bạn của động vật, Chó và Lợn con và bốn câu chuyện có thật khác về tình bạn của động vật, Khỉ và Bồ câu và bốn câu chuyện có thật khác về tình bạn của động vật...

Bộ sách muốn chuyển tải tới bạn đọc nhỏ tuổi thông điệp: Tình bạn thực sự luôn biết cách vượt qua mọi giới hạn, và đôi khi, chúng ta hãy nên chấp nhận sự khác biệt bằng lòng khoan dung vốn có./.


seo la gi, huong dan seo, web seo, seo backlink, ky thuat seo, hoc seo online, làm seo web, lam seo website, nghe thuat seo, day lam seo

marketing, internet marketing, quảng cáo online, video marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét