Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

CareerBuilder trở thành đối tác chiến lược với VON | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 CareerBuilder tiếp tục mở rộng khai thác thị trường châu Á bằng việc công bố trở thành đối tác chiến lược với Công ty Cổ phần VON (đơn vị chủ quản của KiemViec.com và HR Vietnam) tại Việt Nam. KiemViec.com có doanh thu đứng thứ hai và có số lượng thành viên đăng ký lớn nhất Việt Nam. Trong khi HR Vietnam tập trung vào dịch vụ tuyển dụng và các giải pháp nguồn nhân lực dành cho nhà tuyển dụng. Với sự kiện này, CareerBuilder và VON sẽ mang lại cho nhà tuyển dụng và các ứng viên tại Việt Nam một nguồn lực rộng hơn về tuyển dụng cũng như tìm kiếm việc làm. 

Ông Hunter Arnold, Chủ tịch của CareerBuilder châu Á Thái Bình Dương, cho biết: “Việc trở thành đối tác chiến lược với VON sẽ đẩy mạnh bước tiến của CareerBuilder vào thị trường Việt Nam – cũng là một bước quan trọng trong việc mở rộng thị trường châu Á của chúng tôi. Việc kết hợp giữa sự thấu hiểu nhu cầu của nhà tuyển dụng Việt Nam từ VON với công nghệ, dịch vụ tiên tiến cùng sự tiếp cận toàn cầu của CareerBuilder sẽ đem lại tiềm năng tăng trưởng cao”.

Với việc trở thành đối tác chiến lược với Công ty Cổ phần VON, CareerBuilder hiện khai thác tại 22 thị trường ngoài Mỹ và thông qua các mối quan hệ đối tác, CareerBuilder đã có mặt tại hơn 60 thị trường toàn cầu.


học seo, seo onpage, giai phap seo, huong dan seo website, cach lam seo, tim hieu ve seo, seo off page, seo cho website, cach seo website, video hoc seo

marketing online, marketing can ban, search engine optimization, marketing online hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét