Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Deloitte TP.Hồ Chí Minh chuyển về tòa nhà Times Square | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Từ ngày 1/2/2013, văn phòng Tp. Hồ Chí Minh của Công ty TNHH Deloitte Việt Nam đã chính thức chuyển đến Tầng 18, Tòa nhà Times Square, số 22-36 phố Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. 

Từ ngày 1/2/2013, văn phòng Tp. Hồ Chí Minh của Công ty TNHH Deloitte Việt Nam đã chính thức chuyển đếnTầng 18, Tòa nhà Times Square, số 22-36 phố Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Với diện tích sử dụng trên 4.000 m2 tại 3 tầng của tòa nhà Times Square, văn phòng mới bao gồm các phòng làm việc, các phòng họp lớn và khu coffee longue cho nhân viên có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng cùng nhiều tiện ích khác. Văn phòng mới của Deloitte tại Tp. Hồ Chí Minh được trang bị các trang thiết bị hiện đại để tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên trong quá trình làm việc.


Deloitte Việt Nam đã chính thức chuyển đếnTầng 18, Tòa nhà Times Square, số 22-36 phố Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. HCM


Ông David Anderson, Giám đốc điều hành của Deloitte Việt Nam chia sẻ:“Ban Lãnh đạo và nhân viên Công ty rất vui mừng khi văn phòng Deloitte tại Tp. Hồ Chí Minh chuyển sang văn phòng mới. Trong thời gian qua, Deloitte Việt Nam được đánh giá là một trong những Công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong số các Công ty Kiểm toán và Tư vấn tại Việt Nam cũng như trong hệ thống các văn phòng của Deloitte tại khu vực Đông Nam Á và trên toàn cầu. Deloitte Việt Nam đã trở thành một trong những hãng cung cấp dịch vụ chuyên ngành hàng đầu thông qua việc cung cấp các dịch vụ Kiểm toán, tư vấn Thuế, tư vấn Tài chính, tư vấn Quản trị kinh doanh, tư vấn Quản trị rủi ro Doanh nghiệp và một đội ngũ Partner và nhân viên chuyên nghiệp tại Việt Nam cũng như quốc tế. Việc chuyển sang văn phòng mới với cơ sở vật chất khang trang và rộng rãi hơn sẽ đáp ứng tốc độ tăng trưởng số lượng nhân viên và chiến lược dài hạn của Deloitte tại thị trường Việt Nam”.

Số điện thoại, số fax, địa chỉ website và email của văn phòng vẫn được giữ nguyên như sau:Tel: +84 8 3 9100 751; Fax: +84 8 3 9100 750; Email:deloittevn@deloitte.com;Website:www.deloitte.com/vn.

Deloitte cung cấp các dịch vụ Kiểm toán, Tư vấn Thuế, Tư vấn và Giải pháp Tài chính doanh nghiệp cho các khách hàng tư nhân hoặc các công ty công hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với mạng lưới các hãng thành viên kết nối toàn cầu tại hơn 150 quốc gia, Deloitte mang đến năng lực đẳng cấp toàn cầu và am hiểu sâu sắc thị trường bản địa, góp phần vào sự thành công của khách hàng có hoạt động kinh doanh tại bất kỳ khu vực nào trên thế giới. Deloitte có khoảng 200.000 chuyên gia tư vấn cam kết cung cấp các giải pháp tối ưu đến khách hàng.

Deloitte Việt Nam là công ty Tư vấn và Kiểm toán đầu tiên tại Việt Nam được thành lập cách đây hơn 20 năm và là một phần của mạng lưới Deloitte Toàn cầu, một trong những hãng cung cấp dịch vụ chuyên ngành lớn nhất trên thế giới. Hiện công ty có hơn 700 nhân viên làm việc tại văn phòng Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, được tiếp cận với toàn bộ thế mạnh của Deloitte Đông Nam Á với các hãng thành viên tại Brunei, Guam, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan. Thông qua mạng lưới rộng lớn này, Deloitte Việt Nam cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng tới khách hàng bao gồm Dịch vụ tư vấn Quản lý Rủi ro Doanh nghiệp và Tư vấn Quản trị kinh doanh, Tư vấn Tài chính, Thuế và Kiểm toán.

P.V


kiến thức seo, seo onpage, giai phap seo, huong dan seo website, cach lam seo, tim hieu ve seo, seo off page, seo cho website, cach seo website, video hoc seo

marketing online, marketing can ban, search engine optimization, marketing online hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét