Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Thông báo tuyển dụng Giám đốc Điều hành quỹ ASEAN | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation) được Bộ trưởng Ngoại giao các nước ASEAN thành lập năm 1997. Quỹ ASEAN là một tổ chức liên chính phủ phi lợi nhuận đặt tại Gia-các-ta, In-đô-nê-xi-a. Mục đích của Quỹ là hướng tới nâng cao nhận thức về ASEAN và góp phần vào sự tiến bộ của khu vực Đông Nam Á thông qua việc giải quyết đói nghèo và các vấn đề bất bình đẳng kinh tế-xã hội khác cũng như khuyến khích sự giao lưu giữa các đối tượng khác nhau trong ASEAN. 

Quỹ ASEAN hiện đang tuyển dụng vị trí Giám đốc Điều hành và trân trọng kính mời các ứng viên là công dân các nước thành viên ASEAN tham gia đăng ký.

 Chức năng 

Giám đốc Điều hành đại diện cho Quỹ ASEAN trong tất cả các vấn đề về hành chính và vận hành của Quỹ, bao gồm điều hành các hoạt động, đề xuất các chương trình và kế hoạch, lựa chọn và quản lý nhân viên, gây quỹ, và thực hiện các chức năng và nhiệm vụ khác mà Hội đồng Ủy thác giao cho.

 Điều kiện ứng tuyển 

 Giám đốc điều hành phải: 

- Là công dân của quốc gia thành viên ASEAN.

- Ưu tiên người có bằng cấp hoặc chứng chỉ chuyên môn trong lĩnh vực liên quan.

- Có 10-15 năm kinh nghiệm chuyên môn, trong đó có ít nhất 5 năm đảm nhận vị trí quan trọng.

- Có năng lực lãnh đạo, quản lý, điều hành và lập kế hoạch.

- Nắm vững kiến thức cơ bản về ASEAN và hoạt động ngoại giao nói chung.

- Có nhiều kinh nghiệm về việc gây quỹ và/hoặc quản lý (quản lý chương trình, quản lý tài chính).

Có các kỹ năng cần thiết để xây dựng mối quan hệ làm việc tốt với chính phủ các nước thành viên ASEAN và các đối tác của ASEAN, các cơ quan quốc tế và khu vực liên quan, cũng như với các đối tượng khác, như các quỹ và tổ chức xã hội dân sự, đặc biệt trong khu vực Đông Nam Á.

- Thành thạo tiếng Anh.

 Các yêu cầu khác: 

- Ứng viên trúng tuyển phải có Chứng nhận Sức khỏe Tổng thể.

 Chế độ đãi ngộ 

Người được tuyển dụng sẽ được hưởng một gói đãi ngộ hấp dẫn bao gồm mức lương tháng là 6,000 đôla Mỹ (USD), cùng với các phúc lợi khác bao gồm nhà ở, y tế, và cả giáo dục dành cho trẻ em diện phụ thuộc hội đủ tiêu chuẩn.

Người được tuyển dụng sẽ làm việc tại Gia-các-ta, In-đô-nê-xi-a trong nhiệm kỳ ba năm, không gia hạn, bắt đầu từ giữa tháng 1/2014.

Các ứng viên vui lòng gửi đơn đăng ký dự tuyển, sơ yếu lý lịch và ảnh chụp mới đây tới địa chỉ sau:

  Post AF-EDASEAN Foundation,2 Jl. Sam Ratulangi, MentengJakarta 10350, Indonesia  

hoặcrecruitment@aseanfoundation.org

 Hạn nộp hồ sơ: 15/5/2013. 

Để biết thêm thông tin về Quỹ ASEAN, xin mời truy cập trang webwww.aseanfoundation.org.

(Lưu ý: Quỹ ASEAN chỉ thông báo tới các ứng viên vượt qua vòng sơ tuyển.)

 Xin bấm liên kết sau để xem mô tả chi tiết công việc của Giám đốc Điều hành: www.aseanfoundation.org/news/jobs/jobs_2013-01-31_JobDescED.pdf


the gioi seo, seo hieu qua, học làm seo, huong dan lam seo, seo on page, seo online, hoc seo website, tự làm seo, lam seo la gi, tool seo web

email marketing, online marketing, học marketing online, học marketing ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét