Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

13 câu hỏi phỏng vấn "khó nhằn" của Phố Wall | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 (NDHMoney) Bạn sẽ xử lý ra sao khi gặp phải những câu hỏi "khó nhằn" này? 

1. "Nếu tôi đưa ra cho bạn một đề nghị kéo dài trong 30 giấy tiếp theo, bạn có chấp nhận nó?"

2. "Bạn xem đây là sự nghiệp mơ ước của mình?"

3. "Bạn đang cố gắng hành hạ chúng tôi?"

Câu hỏi này được đặt ra bởi một người phỏng vấn trong cuộc phỏng vấn giữa 2 người. Khi ứng viên cảm thấy sợ hãi, người phỏng vấn sẽ hỏi anh ta: "Tại sao bạn không trả lời là 'Không'?".

Hãy cảnh giác với trò chơi trí óc.

4. "Hãy nói về một lần bạn mua thứ gì đó với giá rẻ?"

Điều quan trọng ở đây là quá trình tư duy của bạn. Nhà tuyển dụng muốn biết bạn đang nghĩ gì về giá trị của một thứ bất kỳ.

5. "Sự khác biệt giữa Phá sản trong chương 7 và chương 11 trong tái cấu trúc?"

Tất cả những điều bạn cần làm là nghiên cứu về điều này, nhưng nó sẽ làm khó những người không có sự chuẩn bị.

6. "Nếu tôi nói với bạn rằng cách duy nhất để bạn được nhận vào công việc này là cho phép tôi ngủ với bạn gái của bạn, bạn có đồng ý không?"

Trên poster tại Phố Wall có một vài câu trả lời sáng tạo cho câu trả lời này, trong đó có "Chị gái của tôi nhé", "Tôi sẽ ngủ với bạn thay bạn gái mình" hoặc "Xin lỗi, cô ấy không làm từ thiện".

7. "Nhân vật trong phim nào giống với bạn?"

Patrick Bateman không phải là câu trả lời có thể chấp nhận được trong trường hợp này.

8. "Bạn tính đến lợi thế cạnh trạnh của một công ty như thế nào trong việc định giá?

9. "Bạn quyết định bỏ vốn vào một công ty như thế nào với Nợ và Vốn chủ sở hữu?"

10. "Bạn-một nhân viên mới, được giao nhiệm vụ mang một số tài liệu photo đến cuộc họp của một khách hàng. Bạn lái xe đi đến đó mà quên mất mang theo tài liệu. Cuộc họp diễn ra trong 5 phút và bạn không có thời gian để quay trở lại lấy tài liệu. Bạn sẽ nói gì với sếp của mình?"

11. "Nếu bạn thu nhỏ kích thước của chiếc bút chì, sau đó cho nó vào một cái máy sinh tố, bạn sẽ lấy nó ra như thế nào?"

12. "Ai là CEO tệ nhất mà nghĩ đến?"

13. " Beta của bạn là gì ?"

Beta hay còn gọi là hệ số beta, đây là hệ số đo lường mức độ biến động hay còn gọi là thước đo rủi ro hệ thống của một chứng khoán hay một danh mục đầu tư trong tương quan với toàn bộ thị trường.


kiến thức seo, seo onpage, giai phap seo, huong dan seo website, cach lam seo, tim hieu ve seo, seo off page, seo cho website, cach seo website, video hoc seo

marketing online, marketing can ban, search engine optimization, marketing online hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét