Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Bánh chưng, bánh tét cho người nghèo | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 (Thethaovanhoa.vn) - Chiều ngày 6/2 (26 Tết), 12 xã phường của TP. Hội An thi gói và nấu bánh tét. Đây là một trong những hoạt động chào Xuân Quý Tỵ của thành phố. 


Đóng gói bánh chưng

Cùng với một số nhu yếu phẩm, số bánh tét này sẽ được Phòng LĐTB&XH trao tận tay 457 gia đình khó khăn của Thành phố. Mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng cho hộ nghèo, 350 nghìn đồng cho hộ cận nghèo.

Còn tại Đà Nẵng, ngày 5/2 (25 Tết), hàng trăm sinh viên, cộng tác viên, tình nguyện viên hòa hứng tham gia Ngày hội bánh chưng xanh. 1.000 bánh chưng xanh đã được tặng cho các nạn nhân chất độc da cam, các khu ký túc xá sinh viên, nhà trọ công nhân và Trung tâm bảo trợ xã hội.

Đưa bánh chưng lên xe để chuyển đến các địa chỉ từ thiện

Bên cạnh đó, 100 phần quà tết cũng được trao quà cho nhiều công nhân vệ sinh môi trường TP Đà Nẵng- những người làm việc thâu đêm giao thừa. Mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng, trong đó gồm 200 nghìn đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 100 nghìn đồng.

Anh Nhân- Hồng Thúy


seo la gi, huong dan seo, web seo, seo backlink, ky thuat seo, hoc seo online, làm seo web, lam seo website, nghe thuat seo, day lam seo

marketing, internet marketing, quảng cáo online, video marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét