Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Opera mua lại công ty phát triển trình duyệt Skyfire | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Hãng trình duyệt phổ biến trên các điện thoại phổ thông quyết định chuyển sang sử dụng nhân Webkit và chi 155 triệu USD để có những công nghệ ưu việt của Skyfire. 

Skyfire từng gây tiếng vang khi giúp chạy flash trên iPhone và iPad.

Tuần qua là khoảng thời gian bận rộn cho hãng trình duyệt Opera với nhiều sự thay đổi trong chiến lược dài hạn. Đầu tiên, hãng công bố việc từ bỏ nhân Presto và chuyển sang Webkit giống như Chrome hay Safari đang sử dụng. Điều bất ngờ hơn cả là hãng quyết định chi 155 triệu USD để mua lại đối thủ là nhà sản xuất trình duyệt Skyfire.

Giống như Opera, Skyfire đã đạt được những thành công nhất định trong thị trường trình duyệt web di động bằng cách cung cấp các tính năng mà ứng dụng mặc địch không có trên nền tảng iOS hoặc Android. Cả hai công ty đều sử dụng cách thức khá giống nhau là hỗ trợ các thiết bị cấu hình thấp cũng như kết nối Internet chậm bằng cách nén dữ liệu từ các máy chủ trước khi gửi trả về điện thoại.

Skyfire thậm chí đã đi một bước xa hơn khi phát triển phần mềm chuyển đổi Flash hay các nội dung trực tuyến khác sang một định dạng thân thiện để xem được trên iPhone cũng như iPad, iPod. Công ty cũng cung cấp một dịch vụ là Rocket Optimizer cho phép các nhà khai thác di động tiết kiệm băng thông bằng cách tối ưu hóa nội dung trước khi gửi đến thiết bị của người dùng.

Với việc mua lại Skyfire, Opera sẽ tiếp cận được với cả hai công nghệ ưu việt nói trên và tăng cường việc cạnh tranh trên các sản phẩm đi dộng. Skyfire sẽ tiếp tục hoạt động như một công ty riêng biệt và chỉ là một công ty con của Opera. Các trình duyệt Skyfire sẽ tiếp tục được phát triển và hỗ trợ.

Thương vụ trị giá 155 triệu USD nói trên bao gồm tiền mặt và cổ phiếu cũng như các khoản chi cho năng suất dự kiến của bộ phấn mới trong khoảng thời gian 3 năm. Hợp đồng sẽ hoàn tất trước ngày 15/3.

 Hoài Anh 


học seo, seo onpage, giai phap seo, huong dan seo website, cach lam seo, tim hieu ve seo, seo off page, seo cho website, cach seo website, video hoc seo

marketing online, marketing can ban, search engine optimization, marketing online hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét