Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Deloitte Tp.HCM chuyển về tòa nhà Times Square | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Ngày 1/2, văn phòng Tp.HCM của Công ty TNHH Deloitte Việt Nam chính thức chuyển đến tầng 18, tòa nhà Times Square, số 22 - 36 phố Nguyễn Huệ, quận 1, Tp.HCM. 

Văn phòng mới của Deloitte tại Tp.HCM sẽ được trang bị các trang thiết bị hiện đại để tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên trong quá trình làm việc.

  

Với diện tích sử dụng trên 4.000 m2 tại 3 tầng của tòa nhà Times Square, văn phòng mới bao gồm các phòng làm việc, các phòng họp lớn và khu coffee longue cho nhân viên có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng cùng nhiều tiện ích khác. Văn phòng mới của Deloitte tại Tp.HCM sẽ được trang bị các trang thiết bị hiện đại để tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên trong quá trình làm việc.

“Trong thời gian qua, Deloitte Việt Nam được đánh giá là một trong những công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong số các công ty kiểm toán và tư vấn tại Việt Nam cũng như trong hệ thống các văn phòng của Deloitte tại khu vực Đông Nam Á và trên toàn cầu. Deloitte Việt Nam đã trở thành một trong những hãng cung cấp dịch vụ chuyên ngành hàng đầu thông qua việc cung cấp các dịch vụ kiểm toán, tư vấn thuế, tư vấn tài chính, tư vấn quản trị kinh doanh và tư vấn quản trị rủi ro doanh nghiệp chất lượng cao nhờ đội ngũ cộng sự và nhân viên chuyên nghiệp tại Việt Nam cũng như quốc tế”, ông David Anderson, Giám đốc điều hành của Deloitte Việt Nam chia sẻ.

Deloitte Việt Nam là công ty tư vấn và kiểm toán đầu tiên tại Việt Nam được thành lập cách đây hơn 20 năm và là một phần của mạng lưới Deloitte toàn cầu, một trong những hãng cung cấp dịch vụ chuyên ngành lớn nhất trên thế giới.

Với hơn 700 nhân viên làm việc tại văn phòng Hà Nội và Tp.HCM, công ty được tiếp cận với toàn bộ thế mạnh của Deloitte Đông Nam Á với các hãng thành viên tại Brunei, Guam, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan.

Thông qua mạng lưới rộng lớn này, Deloitte Việt Nam cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng tới khách hàng bao gồm dịch vụ tư vấn quản lý rủi ro doanh nghiệp và tư vấn quản trị kinh doanh, tư vấn tài chính, thuế và kiểm toán.

 Số điện thoại, số fax, địa chỉ website và email của văn phòng vẫn được giữ nguyên như sau: 
 
Tel: +84 8 3 9100 751
Fax: +84 8 3 9100 750
Email: deloittevn@deloitte.com
Website: www.deloitte.com/vn 


 (Nguồn: Công ty TNHH Deloitte Việt Nam) 

the gioi seo, tai lieu seo, học làm seo, tự học seo, seo on page, seo online, hoc seo website, tự làm seo, lam seo la gi, tool seo web

marketing la gi, online marketing, học marketing online, hoc marketing o dau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét