Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Những người làm sạch thành phố | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Dầm mình trong mương nước đen ngòm, chịu đủ thứ mùi hôi thối của rác thải, bùn đất nhưng những công nhân môi trường vẫn cần mẫn làm việc để khơi thông dòng chảy cho thành phố. Nhọc nhằn là vậy nhưng nhiều người vẫn gắn bó với nghề này hàng chục năm qua. 

Dầm mình trong mương nước đen ngòm, chịu đủ thứ mùi hôi thối của rác thải, bùn đấtnhưng những công nhân môi trường vẫn cần mẫn làm việc để khơi thông dòng chảy cho thành phố.Nhọc nhằn là vậy nhưng nhiều người vẫn gắn bó với nghề này hàng chục năm qua.

Phóng viên báo Tin tức đã ghi lại những hình ảnh về một buổi làm việc vất vả của công nhân công ty thoát nước Hà Nội trong cái lạnh cắt da cắt thịt của những ngày đầu tháng 1. Ảnh chụp tại đoạn mương Thái Hà - Hà Nội.


Ngâm mình dưới dòng mương đen ngòm, ô nhiễm. Trung bình họ tiếp xúc với bùn đen, rác thải độc hại khoảng 6 tiếng mỗi ngày.


Công việc hàng ngày của họ là nạo vét bùn đất, rác thải trong đó có cả xỉ than tổ ong lẫn chất thải xây dựng do nhiều người thiếu ý thức đổ xuống dòng mương thoát nước.


Chuyển bùn lên bờ.


Với những công nhân khác, nơi làm việc là công xưởng, tổ máy thì với công nhân thoát nước, nơi làm việc của họ là những con mương, cống rãnh đen ngòm nước thải, bùn đọng nhiều mùi khó ngửi.


Hút điếu thuốc cho đỡ lạnh.



Chùm ảnh: Duy Tường


the gioi seo, tai lieu seo, học làm seo, tự học seo, seo on page, seo online, hoc seo website, tự làm seo, lam seo la gi, tool seo web

marketing la gi, online marketing, học marketing online, hoc marketing o dau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét