Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Đón đọc Đại Đoàn Kết số 37 + 38 ra ngày 6-2-2013 | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 (Nhấn F5 tiếp tục cập nhật) 

* Bài viết của tác giả Hà Trọng Nghĩa mục Thời luận số ra ngày mai có bài Đặt trọn niềm tin , phản ánh về phiên họp thứ nhất của Ban chỉ đạo Trung ương phòng chống tham nhũng. Bài viết cho biết, trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản Việt Nam đã đấu tranh không ngừng chống tệ nạn tham nhũng và cho rằng: "Khi Đảng đã nhận trách nhiệm về mình thì cuộc chiến chống tham nhũng nhất định sẽ nhận được sự ủng hộ triệt để của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân”.

* Tết mang bao sự đổi mới, sự chuyển mình của đất trời, thiên nhiên, vạn vật và con người. Người người đong đầy niềm vui khi năm cũ sắp qua, vứt bỏ mọi phiền muộn để đón chào một năm mới may mắn, thuận lợi hơn…Bài viết trong mục Góc nhìn Đại Đoàn Kết số ra ngày mai của tác giả Thanh Như cho rằng: "Lộc xuân lâu bền thực sự là khi ta gieo trồng nhân lành, nhân thiện, đức cần kiệm hôm nay; là niềm tin vào bản thân và cộng đồng, vào lẽ phải và những giá trị tốt đẹp cần hướng tới”.

* Đã tròn 5 tháng kể từ ngày người dân làng phong Hòa Vân bé nhỏ nằm nép mình dưới chân đèo Hải Vân dọn về tái định cư ở Khu nhà liền kề thuộc tổ dân phố 13, 14 phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu Tp Đà Nẵng. Bỏ lại sau lưng biết bao kỷ niệm, cảm xúc bùi ngùi của 44 năm gắn bó với ngôi làng giữa núi và biển, người dân Hòa Vân đã quyết tâm dời làng về phố. Tết này, người dân Làng Vân đón xuân đầu tiên trên đất liền...Đó cũng là nội dung bài viết: Tết này làng Vân của tác giả Hoài Giang đăng tải ở trang Trên địa bàn dân cư số 37+38 ra ngày 6-7.2.2013. Trân trọng cùng bạn đọc!

* Tại thời điểm này, câu chuyện bất động sản vẫn là đề tài nóng và sẽ còn giữ nhiệt lâu dài. Bất động sản hết chạm đáy lại thủng đáy, phá đáy…, nhưng giá vẫn còn cao lắm và các DN bất động sản vẫn liên tục đòi xin giải cứu. Còn người dân thì sao? Với mức thu nhập trung bình, liệu họ có thể có được một căn hộ với giá thực? Doanh nghiệp bất động sản "xuống thang”: Hy vọng có một căn nhà đúng giá – Bài viết trong số ra ngày mai.

* Hãy cùng nhìn lại thị trường vàng sau hơn 1 tháng thực hiện siết kinh doanh vàng miếng theo nghị định 24 cùng với thông điệp đang được dư luận quan tâm: NHNN sẽ can thiệp sâu vào giá vàng, giá mua, giá bán vàng miếng trên thị trường trong nước của Ngân hàng Nhà nước do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước quyết định… trong bài Vàng quý hơn vàng trên trang Kinh tế - Xã hội số ra ngày mai với những góc nhìn của các chuyên gia.

* Những đêm nhạc, các buổi biểu diễn của nhiều ca sĩ hải ngoại dù đã hoạt động trong nước nhiều năm qua hoặc vừa tái ngộ khán giả trong nước thời gian gần đây đều gặt hái được những thành công…. Trên trang Quê hương – Hải ngoại số 37+38 ra ngày 6-7.2.2013, tác giả Như Quỳnh sẽ đề cập vấn đề này trong bài viết: Cảm xúc trở về hát trên quê hương .

* Những ngày giáp Tết cổ truyền ở quê nhà, ở Paris, bà con Việt kiều đều nô nức chuẩn bị! Đến chơi nhà những cô bác Việt kiều trong những ngày này, tôi đều cảm nhận thấy một luồng không khí khác hẳn – Đó lời tâm sự của một người con xa quê cũng là câu chuyện mà chị muốn kể cùng bạn đọc trong bài Tết Việt ở Paris trên trang Việt kiều số ra ngày mai.

  Và nhiều bài viết hấp dẫn ở các chuyên mục khác… mời các bạn đón xem.  

 (Nhấn F5 tiếp tục cập nhật) 

 ĐĐK 


thu thuat seo, tai lieu seo, học làm seo, tự học seo, seo on page, seo online, hoc seo website, tự làm seo, lam seo la gi, tool seo web

marketing la gi, online marketing, học marketing online, hoc marketing o dau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét