Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

CareerBuilder mua lại Vietnam Online Network | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Công ty đến từ Mỹ CareerBuilder vừa mua 100% và đầu tư toàn diện vào Công ty cổ phần Vietnam Online Network (VON) - đơn vị sở hữu một trong những trang tìm việc lớn tại Việt Nam. 

Thương vụ mua bán này không được tiết lộ giá trị, ngay sau buổi ký kết sáng nay tại TP HCM, VON sẽ được đổi tên thành CareerBuilder Việt Nam. Trước đó, vào năm 2007, VinaCapital đã đầu tư vào VON, hiện quỹ này cũng đã thoái toàn bộ vốn của mình tại Vietnam Online Network.

"Việc trở thành đối tác chiến lược với VON sẽ đẩy mạnh bước tiến của CareerBuilder vào Việt Nam. Đây cũng là việc quan trọng khi mở rộng thị trường Châu Á", ông Hunter Arnold, Chủ tịch của CareerBuilder Châu Á Thái Bình Dương cho biết.

Lễ ký kết giữa VON và CareerBuilder sáng nay. Ảnh: Kiên Cường 

Công ty cổ phần VON hiện sở hữu trang kiemviec.com (một trong những trang việc làm trực tuyến lớn tại Việt Nam) và HR Vietnam (dịch vụ tuyển dụng và giải pháp nguồn nhân lực). VON được thành lập năm 2004 và có tốc độ tăng trưởng 80-150%, theo VON.

CareerBuilder là công ty đến từ Mỹ, cung ứng các giải pháp nguồn nhân lực, chuyên các dịch vụ tìm kiếm và thu hút các ứng viên tài năng cho các nhà tuyển dụng. Careerbuilder.com là trang việc làm trực tuyến lớn tại Mỹ với hơn 24 triệu lượt khách truy cập, một triệu việc làm và 50 triệu hồ sơ ứng viên.

 Kiên Cường 


seo google, seo hieu qua, seo top 10, huong dan lam seo, ky thuat seo, quy trinh seo, làm seo như thế nào, seo trang web, học seo web, day lam seo

email marketing, chiến lược marketing, facebook marketing, học marketing ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét