Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

OneC sắp phát hành MMORPG Đại Việt Truyền Kỳ | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Đây là sản phẩm nhập vai 2D do NPH này tự sản xuất. 

Không những tự phát triển, dự kiến OneC sẽ trực tiếp phát hành Đại Việt Truyền Kỳ .

Bối cảnh Đại Việt Truyền Kỳ  xoay quanh Truyền thuyết về Lạc Thần. Đây là vị thần có dòng giống Rồng đã yêu và cưới Mẫu Thần - vị thần có dòng giống Tiên - sinh ra 100 trứng nở ra 100 người con, từ đó khai phá ra đất nước Đại Việt.

Trên lãnh thổ Đại Việt xa xưa tồn tại 6 bộ lạc cường đại. Trải qua hàng ngàn năm, 6 bộ lạc này vẫn giữ được bản sắc của mình và xây dựng nên lục đại gia tộc: Kinh Gia, Thái Gia, Mông Gia, Miêu Gia, Nam Gia, Tạng Gia. Đây cũng chính là các class nhân vật mà người chơi sẽ được nhập vai trong trò chơi.

6 bộ lạc trong Đại Việt Truyền Kỳ.

Sự xuất hiện của Đại Việt Truyền Kỳ  có thể coi là tín hiệu tốt cho làng game Việt trong bối cảnh đang khan hiếm MMORPG và đặc biệt là game nhập vai trực tuyến thuần Việt. Kể từ sau "hiện tượng" Thuận Thiên Kiếm (hiện chuẩn bị chia tay game thủ Việt vĩnh viễn), chưa có bất kỳ NPH game nào tại VN dám đứng ra để tự phát triển một MMORPG thuần Việt có quy mô lớn.

Nhìn chung, khả năng thành bại của Đại Việt Truyền Kỳ  sẽ còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khi ra mắt, đặc biệt là thị hiếu người dùng. Trong bối cảnh game thủ Việt là những người chuộng "hàng" Trung Quốc, làm thế nào để Đại Việt Truyền Kỳ  có thể tìm được chỗ đứng cho riêng mình chắc chắn sẽ là bài toán hóc búa cho OneC.

Hiện, thời gian mở cửa trò chơi vẫn chưa được tiết lộ.

 Hoàng Quân 


thu thuat seo, tai lieu seo, học làm seo, tự học seo, seo on page, seo online, hoc seo website, tự làm seo, lam seo la gi, tool seo web

marketing la gi, online marketing, học marketing online, hoc marketing o dau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét