Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Ngôi sao 'Die hard' được vinh danh tại Pháp | Tin Tổng hợp

 Ngày 11/2 vừa qua, nam tài tử gạo cội Bruce Willis được vinh danh tại Paris khi ông nhận Huân chương vì nghệ thuật và văn chương. 

Nữ Bộ trưởng Bộ Văn hóa và Truyền thông Pháp Aurelie Filippetti trao tặng Huân chương cho Bruce Willis .

Đây là một trong những danh hiệu về văn hóa cao quý nhất của nước Pháp từ Bộ trưởng Bộ Văn hóa và Truyền thông Pháp Madame Aurelie Filippetti. Huân chương là tấm bằng khen danh dự thể hiện công nhận của nước Pháp về những đóng góp đáng kể cho nghệ thuật, văn học và những ảnh hưởng của ngôi sao series Die hard trong các lĩnh vực này.

Đây là niềm vinh dự của ngôi sao 58 tuổi.
Vợ chồng Bruce Willis chụp ảnh kỷ niệm với Bộ trưởng Bộ Văn hóa và Truyền thông Pháp Aurelie Filippetti trong ngày nhận huân chương.
Ngôi sao Die hard cùng cô vợ trẻ Emma Hemmming.

BẢO NGHI

Theo Infonet


seo website, huong dan seo, seo top 10, seo backlink, ky thuat seo, quy trinh seo, làm seo như thế nào, seo trang web, học seo web, day lam seo

marketing, chiến lược marketing, facebook marketing, video marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét