Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Kết quả thư bạn đọc | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 * Trả lời đơn của cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần mía đường Sông Lam 

Công văn số 2535 ngày 28-12-2012 của Công an tỉnh Nghệ An trả lời đơn của nhiều cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần mía đường Sông Lam (Công ty Sông Lam), có trụ sở tại xã Đỉnh Sơn (Anh Sơn, Nghệ An) tố cáo Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc Công ty Sông Lam ra Thông báo ngày 2-7-2012 có nội dung không đúng quy định. Cụ thể: Công ty quy định "Tất cả mọi công nhân viên lao động trong doanh nghiệp phải có sự đóng góp vốn tối thiểu (thông qua đóng góp cổ phần) theo mức quy định thì mới có các quyền lợi như việc làm, trợ cấp, bảo hiểm xã hội...". "Hội đồng quản trị chỉ giải quyết sang nhượng (nếu có) giữa các cổ đông nội bộ trong doanh nghiệp với số cổ phần đó được đóng góp, hình thành sau ba năm". Theo những người tố cáo thông báo này vi phạm điểm d, khoản 1, Điều 79 - Luật Doanh nghiệp năm 2005 (cổ đông được quyền tự do chuyển nhượng cổ phần của mình) và các quy định của Bộ luật Lao động (các quyền lợi như việc làm, trợ cấp, bảo hiểm xã hội của người lao động căn cứ vào hợp đồng lao động giữa người lao động và doanh nghiệp sử dụng lao động, không phụ thuộc vào việc người lao động có hay không sở hữu cổ phần). Nội dung đơn tố cáo của cán bộ, nhân viên Công ty Sông Lam là đúng. 85 ngày sau, Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc công ty nhận thấy: Thông báo ngày 2-7-2012 là không đúng, cho nên đã ra thông báo mới bãi bỏ. Theo quy định của pháp luật, nếu thông báo của Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc Công ty Sông Lam gây thiệt hại cho các cá nhân liên quan thì trước hết các cá nhân đó và Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc tự giải quyết theo thỏa thuận; nếu không thống nhất được thì có thể khởi kiện ra tòa án.

Văn bản số 2224 ngày 16-1-2013 của Ban Tiếp công dân UBND thành phố Hà Nội: Ban Tiếp công dân nhận được đơn của gia đình ông Nguyễn Hữu Chuyên, Lê Văn Liêm và tám gia đình khác đều ở số 46 phố Hàng Cót, phường Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) phản ánh việc UBND quận Hoàn Kiếm tiến hành thu hồi đất của các hộ dân để làm trung tâm văn hóa là chưa đúng quy định của pháp luật về đền bù, giải phóng mặt bằng, thiệt hại quyền lợi của người dân, gây bức xúc dư luận.

Theo quy định của pháp luật, Ban Tiếp công dân UBND thành phố Hà Nội chuyển đơn trên đến UBND quận Hoàn Kiếm để được xem xét, giải quyết theo thẩm quyền. Đề nghị UBND quận Hoàn Kiếm thông báo kết quả giải quyết về Ban Tiếp công dân UBND thành phố để theo dõi, tổng hợp, báo cáo UBND thành phố.


seo la gi, huong dan seo, web seo, seo backlink, ky thuat seo, hoc seo online, làm seo web, lam seo website, nghe thuat seo, day lam seo

marketing, internet marketing, quảng cáo online, video marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét