Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Học sinh Hà Nội lụi hụi gói bánh tặng người neo đơn | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Các Amsers, Cnners, teens Phan Đình Phùng, Kim Liên... đã cùng nhau gói bánh chưng làm quà Tết cho những người có hoàn cảnh khó khăn. 

Những ngày cận Tết, hơn 250 tình nguyện viên là mems của các trường THPT trên địa bàn Hà Nội như: Ams, Chuyên ngữ, Phan Đình Phùng, Kim Liên... đã cùng nhau tham gia chương trình tình nguyện mang "Tết ấm áp" do câu lạc bộ GHA - Green Hanoi Amsterdam tổ chức.

Tham gia hoạt động này, các bạn trẻ đã được tự tay gói những chiếc bánh chưng - món ăn không thể thiếu trong ngày Tết để tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn, người neo đơn, trẻ mồ côi, khuyết tật ở trung tâm bảo trợ số 3, Tây Mỗ, Hà Nội.

Hầu hết trong số 250 tình nguyện viên này đều chưa từng một lần tự tay làm ra chiếc bánh cổ truyền. Vì thế, được tham gia sự kiện ý nghĩa này, các bạn háo hức lắm.

Trước khi vào ngày gói bánh chính thức, các bạn ấy đã dành hẳn 2 buổi để học làm món ăn ngày Tết này đấy.

Và nhìn sản phẩm của các bạn ấy này, bánh cũng vuông vức ra dáng đấy chứ nhỉ!

Song song với hoạt động gói bánh chưng, các teens còn được tham gia nặn bánh trôi...

... và chơi các trò chơi dân gian vô cùng thú vị nữa. Vừa làm, vừa nói chuyện, ca hát, không khí của ngày "hội" thật vui hết sảy. "Tớ đã háo hức chờ ngày làm bánh đến vô cùng bởi đây là lần đầu tiền tớ được thử sức gói bánh chưng mà. Lại còn được ngồi trông bánh nữa chứ. Cảm giác thật thú vị. Khi tham gia rồi, tớ đã được cười hả hể suốt buổi đấy. Đây quả thực là một trái nghiệm khó quên của chúng tớ", Cnner Vân Anh, tâm sự.

Ngày 5/2 hôm qua, các bạn ấy đã mang những sản phẩm của mình đến trung tâm bảo trợ số 3, Tây Mỗ, Hà Nội để tặng quà và tổ chức chương trình liên hoan văn nghệ chào Tết 2013 cho các cụ già, em nhỏ nơi đây.

"Chương trình thấy bổ ích. Với những khả năng của mình, chúng tớ đã góp phần mang đến một cái Tết ấm áp cho những người có hoàn cản khó khăn. Bản thân mình cũng học được cách làm bánh, cách giao lưu với những người bạn ở trường khác. Với hoạt động này, chúng tớ sẽ có một cái Tết thật ý nghĩa", Amser Mai tâm sự.

 Thanh Mai 


seo la gi, huong dan seo, web seo, seo backlink, ky thuat seo, hoc seo online, làm seo web, lam seo website, nghe thuat seo, day lam seo

marketing, internet marketing, quảng cáo online, video marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét