Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013

Mẹ cực nhàn với bữa ăn ngày Tết cho bé | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 (aFamily) - Chuyên mục Mẹ&Bé sẽ mách các mẹ cách bảo quản thực phẩm để ngày Tết mẹ chỉ việc lấy thức ăn ra nấu cho con mà không mất quá nhiều thời gian nhé! 

Khi bảo quản thức ăn cho con trong tủ lạnh, các mẹ nên lưu ý những điều sau:




- Phải thường xuyên vệ sinh tủ lạnh nhằm loại bỏ bớt vi khuẩn trong đó. Nhiệt độ của tủ lạnh phải được duy trì ổn định, hạn chế việc mở ra mở vào liên tục vì sẽ dễ làm hỏng thức ăn.


Các mẹ nên chế biến qua thực phẩm...


- Trước khi đưa thức ăn vào tủ lạnh, cần chia thức ăn thành từng hộp nhỏ vừa đủ cho một cữ ăn của bé. Có thể mua thức ăn tươi sống cho 2 đến 3 ngày, sơ chế và chia từng suất vừa đủ nấu cho trẻ ăn mỗi bữa. Những thức ăn trẻ đã ăn dở thì nên bỏ đi vì thường đã nhiễm khuẩn.


... rồi chia ra từng suất vừa đủ cữ ăn mỗi bữa của bé.


- Những thức ăn thuộc loại dễ ôi thiu thì phải được bảo quản ở nhiệt độ thấp hơn, nghĩa là ở chỗ gần ngăn đá hơn.




Bảo quản thực phẩm trong hộp có nắp đậy và ghi rõ ngày tháng.

Mời các mẹ cùng xem video dưới đây để biết cách bảo quản từng loại thực phẩm an toàn và không bị mất chất cho bé trong ngày Tết nhé:





Những lo lắng khi chăm con luôn luôn làm các mẹ đau đầu. Dưới đây là 3 vấn đề các mẹ hay thắc mắc nhất trong quá trình chăm con.


học seo, seo top google, giai phap seo, seo top, cach lam seo, tim hieu ve seo, seo off page, seo cho website, cach seo website, video hoc seo

học marketing, marketing can ban, search engine optimization, marketing trực tuyến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét