Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Trận “kinh điển” xấu xí: SOS nạn phân biệt chủng tộc! | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 (Thethaovanhoa.vn) – Vẫn biết cuộc chiến giữa hai đối thủ truyền kiếp và nhiều duyên nợ như Real Madrid và Barcelona thì luôn luôn nóng bỏng, hiểu theo cả nghĩa tích cực lẫn tiêu cực của khái niệm này nhưng người ta vẫn hy vọng vào những sự kiện nóng bỏng mang tính tích cực thay vì tiêu cực. 

Một chiếc bật lửa được ném về phía Pique

Có điều trận kinh điển rạng sáng nay vẫn trở nên xấu xí đi ít nhiều vì bóng ma phân biệt chủng tộc lại xuất hiện. Sau trận đấu hậu vệ Alves của Barca viết trên twitter cá nhân rằng “ Barca đã chơi tốt. Đáng tiếc là kết quả không như ý. Nhưng điều đáng tiếc hơn nữa là nạn phân biệt chủng tộc của một bộ phận CĐV Real trong trận này ”.

Alves có lí. Họ hát những cầu hát mang tính phân biệt chủng tộc nhắm vào hậu vệ của Barca. Và điều này đã từng xảy ra không chỉ một lần trong quá khứ. Đêm qua nó lại tái diễn. Không chỉ Alves mà cả Messi lẫn Pique cũng là nạn nhân của chủ nghĩa phân biệt chủng tộc.

Ở hiệp 2, một chiếc bật lửa đã được đám đông trên khán đài sân Bernabeu ném về phía Pique. Trung vệ của Barca nhặt nó lên và định đưa nó cho trọng tài thì Puyol níu tay Pique lại, giật lấy chiếc bật lửa và ném nó khỏi sân để tránh cho Pique không bị phân tâm.

Pique bị CĐV Madrid ném bật lửa sau khi anh vừa thực hiện một pha cản phá quyết liệt và kịp thời để ngăn cản một đường chuyền của Essien nhắm đến Ronaldo. Ngay cả Messi cũng không tránh khỏi bị các CĐV Real dè bỉu. Họ mỉa mai siêu sao Argentina là “dưới mức bình thường” để mô tả màn trình diễn có thể xem là nhạt nhòa của anh ở Bernabeu.

HT


seo google, seo hieu qua, seo top 10, huong dan lam seo, ky thuat seo, quy trinh seo, làm seo như thế nào, seo trang web, học seo web, day lam seo

email marketing, chiến lược marketing, facebook marketing, học marketing ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét