Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Australian Open ngày 11: Vượt qua Stephens, Azarenka quyết đấu với Li Na | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí, tamducviet.com

 (Thethaovanhoa.vn) - Tuổi trẻ không có nhiều kinh nghiệm. Nhưng tuổi trẻ cũng không bao giờ sợ hãi. Stephens đã chứng tỏ điều đó khi hạ bệ tượng đài Serena Williams ở bán kết Australian Open. Nhưng hôm nay, tay vợt 19 tuổi ấy đã phải dừng bước vì cổng thiên đường quá cao khiến cô chưa thể bước chân vào. 

Azarenka đã có mặt ở chung kết Australian Open

Nhưng Stephens không có lí do gì để buồn phiền. Trái lại cô có quyền rời Melbourne với nụ cười rạng rỡ. Thất bại 1-6, 4-6 sau 101 phút so tài trước ĐKVĐ và cũng là hạt giống số 1 Azarenka không phải là thảm họa. Nhất là khi người ta đã được chứng kiến những nỗ lực tuyệt vời của cô gái người Mỹ ở set đấu thứ 2.

Sau set 1 thắng chóng vánh với chỉ 33 phút, Azarenka đã phải vất vả hơn rất nhiều để đóng chặt cánh cửa hy vọng của cô gái Mỹ trong set 2 khi cô tốn gấp đôi khoảng thời gian ấy mới có thể vượt qua đối thủ. Chính xác là sau 68 phút phải chiến đấu cật lực, Azarenka mới khuất phục được một Stephens “cứng đầu” với những bước chạy mạnh mẽ, những cú forehand uy lực của tuổi trẻ.

Tay vợt Belarus không quá áp đảo ở các chỉ số chuyên môn. Cô chỉ nhỉnh hơn Stephens và mắc ít sai sót hơn tay vợt Mỹ mà thôi. 2012 là một năm “vàng” của Azarenka khi cô vào bán kết Wimbledon, chung kết US Open và vô địch Australian Open.

Bây giờ tiếp tục sẽ là trận chung kết Australian Open thứ 2 liên tiếp trong sự nghiệp. Azarenka chỉ còn cách vương miện vô địch… một Li Na. Vinh quang đã ở rất gần cô gái vàng của quần vợt Belarus.

HT


seo la gi, seo top google, web seo, seo top, ky thuat seo, hoc seo online, làm seo web, lam seo website, nghe thuat seo, day lam seo

học marketing, internet marketing, quảng cáo online, marketing trực tuyến

Chia sẻ kiến thức SEO, marketing online miễn phí, các tài liệu do tôi sưu tầm và viết lại một cách dễ hiểu nhất cho tất cả mọi người.

Vui lòng truy cập vào website để xem thêm các thông tin hữu ích :  tamducviet.com  

Nguồn: thethaovanhoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét