Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Azarenka vào chung kết: Bản lĩnh nhà vô địch | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí, tamducviet.com

 Tay vợt số 1 thế giới, Victoria Azarenka đã vượt qua những rắc rối với chấn thương mắt cá nhân và một loạt các lỗi forehand trước khi đánh bại tay vợt trẻ người Mỹ, Sloane Stephens để giành quyền vào chơi trận chung kết Australia Open với Li Na. 

Đây là lần thứ hai trong hai ngày tay vợt trẻ người Mỹ ngồi kiên nhẫn trên một chiếc ghế trên sân trong thời gian chờ đối thủ của mình được chăm sóc bởi các nhân viên y tế, sau khi Victoria Azarenka đã bất ngờ dính chấn thương trong cuối set thi đấu thứ hai.

Victoria Azarenka vượt qua những rắc rối bởi chấn thương

TIN LIÊN QUAN
Đánh bại Sharapova, Li Na giành vé vào chung kết Azarenka chấm dứt câu chuyện cổ tích Mỹ
Trong trận bán kết ngày hôm nay, Victoria Azarenka đã trở lại đúng thời điểm để giành thắng lợi trước đối thủ của mình sau hai set đấu với tỷ số lần lượt 6/1 và 6/4. Đó là một kết quả hoàn toàn khác nhau với tay vợt trẻ người Mỹ khi ở trận Tứ kết ngày hôm qua, Stephens đã có một màn trình diễn ấn tượng để đánh bại hạt giống số 3 của giải, Serena Williams – tay vợt cũng bị ảnh hưởng bởi chấn thương sau 3 set đấu.

Phát biểu với báo giới khi rời sân cỏ Azarenka thừa nhận cô gần như đã để tuột cơ hội của mình khi quá lãng phí những điểm số khi tỷ số trận đấu là 5-3 trong set thi đấu thứ hai chủ yếu là lỗi đánh bóng hỏng ở những cú đánh thuận tay của mình.

Trở lại sân đấu sau khi nhận được sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên y tế, Azarenka đã cho thấy sự trở lại ấn tượng của mình để hạ gục tay vợt trẻ người Mỹ ở set thi đấu thứ hai với tỷ số 6/4 để kết thúc trận đấu.

Hạt giống số 1 thế giới tiết lộ mình đã được các nhân viên y tế điều trị những cơn đau ngực: “Tôi không thể thở được. Tôi đã cảm thấy đau ở ngực. Nó giống như là một cơn đau tim”, Azarenka cho biết.

Nhiệt độ trên sân trong trận bán kết thứ hai lên tới hơn 36 độ C, nhiệt độ này cao hơn nhiệt độ so với trận đấu giữa Li Na đánh bại hạt giống số 2 người Nga, Maria Sharapova với tỷ số 6/2 và 6/2 để lần thứ hai giành quyền vào chơi trận chung kết tại Australia Open trong 3 năm gần đây.

Trước trận bán kết ngày hôm nay hạt giống số 2 người Nga được đánh giá cao hơn đối thủ của mình khi Sharapova chỉ mới để thua 9 games đấu và có thời gian thi đấu ít nhất trên con đường vào chơi trận chung kết tại giải đấu năm nay. Tuy nhiên, trong trận đấu của mình tay vợt 25 tuổi người Nga đã liên tiếp mắc những sai lầm để mất 2 điểm và 1 break ở games đầu tiên.

Li Na có trận đấu khá dễ dàng trước hạt giống số 2 Sharapova

Li Na là tay vợt đầu tiên của Trung Quốc giành một danh hiệu Grand Slam. Sau khi để thua Kim Clijsters tại Melbourne Park trong trận chung kết năm 2011. Vài tháng sau đó tay vợt người Trung Quốc đã có bước đột phá tại giải Pháp mở rộng với chức vô địch. Trên con đường giành chức vô địch, Li Na cũng đã đánh bại chính Sharapova ở trận bán kết năm đó.

Trong trận đấu của mình ngày hôm nay, tay vợt 30 tuổi của Trung Quốc nhận được sự ủng hộ rất lớn từ những CĐV nhà có mặt trên sân. Sau thắng lợi của mình, Li Na gần như đã òa khóc bởi sự cổ vũ hết mình của những fan hâm mộ: “Tôi không biết những gì đã xảy ra nhưng tôi luôn luôn thi đấu tốt ở đây, do đó tôi cảm ơn tất cả các CĐV”.

Nhiệt độ và tốc độ của mặt sân ngày hôm nay là khá phù hợp với Li Na. Hạt giống số 6 đã bẻ gãy games đấu thứ 3 trong set 2 của Sharapova và giành một điểm ace để vươn lên dẫn trước 4/2, nhưng đã bị mất 3 điểm liên tiếp và tạo cơ hội cho đối thủ của mình giành break.

Với việc hạt giống số 2 của giải không giữ được phong độ thi đấu của mình đã tạo cơ hội để Li Na gây nên những áp lực. HLV Carlos Rodriguez của Li Na đã tỏ ra rất hạnh phúc khi tay vợt người Trung Quốc giành chiến thắng ở set thi đấu thứ nhất.

Sharapova cố gắng kiểm soát trong những games giao bóng tiếp theo của mình nhưng Li Na với lối chơi thông minh đã khiến tay vợt người Nga mắc một loạt những lỗi đánh bóng hỏng đẻ giành chiến thắng chung cuộc sau hai set đấu.

Phát biểu với báo giới sau thất bại của mình, búp bê người Nga, Sharapova người đã để thua trong trận chung kết 2012 trước Azarenka thừa nhận Li Na đã khiến mình có một trận đấu khó khăn: “Chắc chắn Li Na thi đấu tốt hơn tôi nhiều, luôn áp đảo trong trận đấu. Tôi đã luôn luôn rơi vào tình thế phải phòng ngự”.

 Hoàng Hải (thethaovietnam.vn) 


làm seo, seo top google, web seo, seo top, ky thuat seo, hoc seo online, làm seo web, lam seo website, nghe thuat seo, day lam seo

học marketing, internet marketing, quảng cáo online, marketing trực tuyến

Chia sẻ kiến thức SEO, marketing online miễn phí, các tài liệu do tôi sưu tầm và viết lại một cách dễ hiểu nhất cho tất cả mọi người.

Vui lòng truy cập vào website để xem thêm các thông tin hữu ích :  tamducviet.com  

Nguồn: thethaovietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét