Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Sharapova nói gì sau trận thua chóng vánh trước Li Na. | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí, tamducviet.com

 (TinTheThao.com.vn) - Tuy thất vọng vì không thể tiến vào trận chung kết Australian Open 2013, nhưng Maria Sharapova sẽ xem đó là động lực để cô tiếp tục cải thiện bản thân. 

Tay vợt người Nga đã trải qua 11 ngày "hủy diệt" tại Australian Open năm nay, với những chiến thắng cực kỳ cách biệt 6-0, 6-1, 6-2 liên tiếp. Tuy nhiên đó là trước khi bước trận bán kết cùng Li Na.

Maria Sharapova. Ảnh: Internet.

Trước một đối thủ có nhưng cú trả gia bóng quá tốt như tay vợt người Trung Quốc, những phương án tấn công của Masha đã gần như bị vô hiệu hoàn toàn, để rồi phải nhận thất bại chóng vánh với tỷ số 2-6 và 2-6.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Búp Bê Nga thừa nhận rằng Li Na đã có một trận đấu quá tuyệt vời, và đây sẽ là một bài học quý báu giúp cô cải thiện bản thân trong tương lai.

 "Tôi nghĩ cô ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Cô ấy đã hoàn toàn làm chủ được trận đấu, trong khi tôi chỉ biết ra sức chống đỡ." 

 "Tôi không cho rằng mình đã chơi không tốt. Bất cứ khi nào tôi bước vào sân, tôi luôn làm hết khả năng để có thể giành được nhiều điểm nhất có thể. Đó luôn là mục tiêu của tôi." 

 "Một khi bạn để thua một trận đấu, thì tốt nhất bạn phải tiếp tục hướng về trận đấu tiếp theo. Tôi đã từng trải qua điều này trước đây, và tôi cũng đã vượt qua được chúng. Tôi sẽ tiếp tục luyện tập, ra sân và khẳng định bản thân mình." 


the gioi seo, seo hieu qua, học làm seo, huong dan lam seo, seo on page, seo online, hoc seo website, tự làm seo, lam seo la gi, tool seo web

email marketing, online marketing, học marketing online, học marketing ở đâu

Chia sẻ kiến thức SEO, marketing online miễn phí, các tài liệu do tôi sưu tầm và viết lại một cách dễ hiểu nhất cho tất cả mọi người.

Vui lòng truy cập vào website để xem thêm các thông tin hữu ích :  tamducviet.com  

Nguồn: www.tinthethao.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét