Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

ĐH Bách khoa TP.HCM: Thu 91 tỷ đồng từ chuyển giao công nghệ | Tin tổng hợp

 PNO - Sáng 25/1, Trường ĐH Bách khoa- ĐHQG TP.HCM, đã tổ chức buổi gặp gỡ với đại diện các cơ quan, đơn vị liên quan trong việc đào tạo của trường. 

Thông tin tại buổi gặp mặt cho biết, trong năm học vừa qua trường đã tổ chức tốt nghiệp cho gần 3.000 kỹ sư hệ chính quy, 700 kỹ sư hệ không chính quy, 700 thạc sĩ và 8 tiến sĩ; chuyển hình thức đào tạo của hệ không chính quy sang hệ thống tín chỉ và thống nhất chương trình đào tạo trong toàn trường.

Riêng trong năm 2012, trường có 113 đề tài khoa học các cấp được duyệt với tổng kinh phí hơn 10 tỉ đồng, thực hiện nhiều hợp đồng chuyển giao công nghệ với tổng doanh thu 91 tỉ đồng.

Hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên của trường cũng có 5 đề tài đạt giải Eureka, trong đó có một giải nhất, một giải nhì và ba giải ba. Đáng chú ý là đề tài “Hệ thống tưới tiêu sử dụng năng lượng mặt trời ở nông thôn Ninh Thuận” của sinh viên khoa Điện- điện tử đạt giải đặc biệt và giải ứng dụng tại vòng quốc gia cuộc thi Holcim Prize 2012.

 Minh Nhật 


the gioi seo, tai lieu seo, học làm seo, tự học seo, seo on page, seo online, hoc seo website, tự làm seo, lam seo la gi, tool seo web

marketing la gi, online marketing, học marketing online, hoc marketing o dau

Chia sẻ kiến thức SEO, marketing online miễn phí, các tài liệu do tôi sưu tầm và viết lại một cách dễ hiểu nhất cho tất cả mọi người.

Vui lòng truy cập vào website để xem thêm các thông tin hữu ích :  tamducviet.com  

Nguồn: phunuonline.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét