Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Hạ gục Ferrer, Djokovic thẳng tiến vào trận chung kết | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí, tamducviet.com

 Trận bán kết thứ nhất nội dung đơn nam Australian Open 2013 diễn ra với thế trận một chiều khi tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã nhanh chóng hạ gục David Ferrer sau 1 giờ 29 phút thi đấu với tỷ số cách biệt 3-0 (tỷ số các set là 6-2, 6-2 và 6-1). 


Dường như việc phải trải qua 5 set đấu với 3 giờ 44 phút đầy căng thẳng với Nicolas Almagro ở tứ kết đã khiến Ferrer không còn là chính mình trong trận đấu này.
Dẫu sao tay vợt người Tây Ban Nha có thể tạm hài lòng bởi với việc lọt vào đến bán kết Australia Open năm nay và thế chỗ Nadal ở ngôi vị số 4 thế giới.
Đối thủ của tay vợt người Serbia trong trận chung kết sẽ là người giành chiến thắng ở trận bán kết còn lại giữa Roger Federer và Andy Murray.
Nếu giành chiến thắng trong trận chung kết, Djokovic sẽ lập nên kỳ tích - trở thành tay vợt đầu tiên ba lần vô địch liên tiếp ở giải đấu này kể từ khi Roy Emerson hoàn thành chiếc cúp thứ 5 trong vòng 5 năm liên tiếp cách đây 46 năm./.


Huy Đồng (Vietnam+)


làm seo, seo top google, web seo, seo top, cach lam seo, hoc seo online, làm seo web, lam seo website, nghe thuat seo, video hoc seo

học marketing, internet marketing, quảng cáo online, marketing trực tuyến

Chia sẻ kiến thức SEO, marketing online miễn phí, các tài liệu do tôi sưu tầm và viết lại một cách dễ hiểu nhất cho tất cả mọi người.

Vui lòng truy cập vào website để xem thêm các thông tin hữu ích :  tamducviet.com  

Nguồn: www.vietnamplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét