Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Giá vàng đảo chiều đi lên | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Chiều 25/1 tại Singapore, giá vàng đã phục hồi từ mức đáy của 2 tuần (1.663,11 USD/ounce), "ăn theo" đồng euro mạnh và được sự "hậu thuẫn" từ cam kết sẽ mạnh tay nới lỏng tiền tệ của Ngân hàng trung ương Nhật Bản (BoJ). 

Chiều 25/1 tại Singapore, giá vàng đã phục hồi từ mức đáy của 2 tuần (1.663,11 USD/ounce), "ăn theo" đồng euro mạnh và được sự "hậu thuẫn" từ cam kết sẽ mạnh tay nới lỏng tiền tệ của Ngân hàng trung ương Nhật Bản (BoJ).

Tuy nhiên, triển vọng kinh tế toàn cầu ngày một sáng lên có thể kiềm chế đà tăng này.

Trong tháng 1/2013, hoạt động chế tạo của Trung Quốc và Mỹ tăng với tốc độ mạnh nhất trong gần 2 năm qua. Còn tại châu Âu, thống kê khả quan về kinh tế Đức đang làm dấy lên hy vọng rằng Khu vực sử dụng đồng euro (Eurozone) có thể phục hồi nhanh hơn.

Hình minh họa. Nguồn: Internet.


Thêm vào chuỗi tin vui này là thống kê cho hay tỷ lệ thất nghiệp tại Mỹ tuần trước giảm xuống mức thấp nhất của 5 năm qua. Đây cũng chính là nhân tố đưa chỉ số Standard & Poor's 500 tăng phiên thứ 7 liên tiếp trong ngày 24/1.

Phiên 25/1, đồng euro đã vọt lên mức cao nhất (so với đồng USD) kể từ cuối tháng 2/2012. Xu hướng mạnh lên của đồng tiền chung châu Âu đã hỗ trợ giá vàng cũng như các hàng hóa khác được giao dịch bằng đồng USD.

Tính từ đầu năm tới nay, vàng (thuộc hợp đồng giao ngay) là mặt hàng duy nhất nằm trong nhóm kim loại quý bị mất giá (giảm tới 0,4% so với thời điểm cuối năm 2012), trong khi các kim loại quý khác được dùng nhiều trong công nghiệp, như bạc, bạch kim và palađi, đều đi lên theo đà gia tăng của niềm tin của nhà đầu tư vào nền kinh tế.

Phiên 25/1, vào lúc 15 giờ 01 phút giờ Việt Nam, giá vàng giao ngay tăng 0,2% lên 1.670,2 USD/ounce, nhưng vẫn hướng tới mức giảm 0,8% trong tuần này, một tuần tệ nhất với vàng tính trong vòng 1 tháng qua.

Wang Tao, chuyên gia phân tích thị trường của Reuters, dự báo giá vàng giao ngay trong 4 tuần tới có thể rơi xuống 1,625,79 USD/ounce - mức đáy của phiên 4/1.

Ở thời điểm đầu phiên 25/1, giá vàng giảm đã kích hoạt nhu cầu mua vào ở một mức độ nhất định, nhưng nhiều nhà đầu tư vẫn quyết định chưa vào cuộc chơi với hy vọng giá vàng sẽ còn xuống nữa.

Trong một thông tin có liên quan, ông Alexei Ulyukayev, một quan chức của Ngân hàng trung ương Nga, cho biết, nước này sẽ tiếp tục mua vàng để đa dạng hóa kho dự trữ ngoại hối.

TTXVN/ Tin tức


seo website, huong dan seo, seo top 10, seo backlink, ky thuat seo, quy trinh seo, làm seo như thế nào, seo trang web, học seo web, day lam seo

marketing, chiến lược marketing, facebook marketing, video marketing

Nguồn: baotintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét