Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

"Méo mặt" với cách giảm cân của bạn gái. | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Mình "méo mặt" với các khoản chi phí cho kế hoạch giảm béo của bạn gái, vậy mà mỡ vẫn hoàn mỡ, thậm chí còn tiền mất tật mang. 

Thân hình thon gọn với đường cong nóng bỏng luôn là mơ ước của chị em (ảnh minh họa)

Sau 2 tuần sống nhờ khoai sắn, Tâm xuống sắc ghê gớm, khuôn mặt hốc hác, làn da xám xịt, vòng 2 giảm bớt mỡ nhưng vòng 1 cũng sập sệ theo, người thì lả đi, đôi mắt đờ đẫn như "cô hồn".

Đứng trước gương, thay gần chục bộ quần áo mà vẫn không ưng ý. Mặc trang phục nào cô ấy cũng lắc đầu: "Ôi diện bộ này béo quá!". Cô ấy hết bóp mặt đến thóp bụng rồi lại tự nói một mình những câu vô nghĩa: "Sao mình béo thế nhỉ?", "Ước gì mình gầy đi 5 cân", "Ôi dạo này mình ăn nhiều quá nên lắm mỡ"... Chỉ tội cái thân tôi, ngồi đó thở dài mệt mỏi đến hơn tiếng mà bạn gái của mình vẫn chưa duyệt được một bộ đồ mặc đi chơi ưng ý.

 Tiền mất tật mang 

"Chả hiểu chị em nghĩ gì nữa, người ta mong béo chẳng được đằng này cứ thích mình phải gầy như mõ cơ!". Cao 1,59m nặng 60Kg, bạn gái mình luôn tìm mọi cách để giảm cân. Nhiều lúc mình thấy ngán ngẩm với những chiêu giảm cân không giống ai của cô ấy. Chả đâu xa, mới tháng 4 vừa rồi mình đã phải méo mặt với các khoản chi phí cho kế hoạch "giảm béo" của cô ấy, vậy mà mỡ vẫn hoàn mỡ, thậm chí còn tiền mất tật mang.

Chả biết cô ấy được ai đó mách nước cho, mua một lúc 3 hộp giảm cân với hơn 10 gói nhỏ như bột cám. Cô ấy hớn hở khoe: "Uống cái này trước 3 bữa ăn, nó sẽ đốt cháy hết năng lượng, bảo đảm gầy". Sau 1 tuần uống thuốc điều độ và ăn... vẫn nhiệt tình, bước lên bàn cân, mặt méo như sắp khóc: "Anh ơi sao em chẳng giảm mà còn tăng cân thế này?". Lúc đó, mình chỉ biết nhún vai, lắc đầu: "Biết chết liền!"

Sáng hôm đó, 2 đứa mình sửa soạn để về quê ra mắt bố mẹ thì đột ngột cô ấy ngất xỉu vì tụt huyết áp. Thì ra vốn có tiền sử huyết áp thấp, việc kém ăn kém ngủ trong suốt thời gian dài đã khiến bạn gái mình tái phát bệnh. Tình thế bắt buộc, mình bắt phải ngưng dùng thuốc, ăn uống đầy đủ để bồi bổ lại sức khỏe. Của đáng tội, cơ thể dễ béo, dễ hấp thụ nên chỉ 5 ngày ăn ngủ điều độ, bạn gái mình trở về với cân nặng ban đầu, thành thử đi tong công sức gần 2 tuần "biếng ăn" của cô nàng. Đúng là tiền mất tật mang!

Sau lần ấy, dù đã chịu nghe lời và không mơ hồ đến việc giảm cân thần tốc nhưng mình nhận rõ nét buồn của cô ấy trong mọi sinh hoạt hàng ngày, cô ấy ghét đứng trước gương vì sợ nhìn thấy chính mình, rồi sinh ra hạn chế giao lưu bạn bè, rồi những chuyến picnic của 2 đứa gần như vào quên lãng … mà nguyên nhân vẫn là “Em béo thế này, đi với anh như đôi đũa lệch!”…

Phân bua 1 thời gian, mình quyết định tìm cách giúp bà xã tương lai giảm cân nhằm thay đổi cái nhìn tiêu cực của cô ấy với cuộc sống. Cũng may sau 1 lần mình lên mạng tìm hiểu những phương pháp giảm cân và tình cờ biết đến trang http://giamcan24h.com , tại đây một kế hoạch giảm cân cụ thể được mình vạch ra cho cô ấy, bắt đầu bằng việc sinh hoạt và ăn uống điều độ, cùng nhau chạy bộ 30 phút mỗi ngày ở công viên Làng Hoa, cũng tại trang Giamcan24h.com, được Bs.Hồng tư vấn sử dụng thêm thuốc hỗ trợ giảm cân Express slimming hỗ trợ làm tăng hiệu quả giảm cân của cơ thể.

Tham khảo thêm tại các diễn đàn và trang web của hãng P&J Health mình được biết viên giảm cân Express slimming là thuốc được bào chế từ thanh long, được chứng nhận bởi FDA Mỹ và bộ y tế Việt Nam là sơ sở rất yên tâm để mình quyết định lựa chọn cho bạn gái dùng thử với sự tư vấn kỹ lưỡng của Bs.Hồng. Sau đúng 1 tháng sử dụng, cô ấy đã giảm được 8Kg mà không hề bị phản ứng phụ nào như những lần trước đây, việc giảm cân thành công khiến bạn gái mình tự tin hơn trong cuộc sống.

Có sự thay đổi tích cực về tâm lý khiến cho cuộc sống 2 đứa luôn tràn đầy hạnh phúc, mọi kế hoạch cho đám cưới được bọn mình vạch ra chi tiết ngay sau lần về ra mắt bố mẹ mình. Giờ chỉ còn 1 tuần nữa là đám cưới 2 đứa mình được tổ chức, nhận thấy mọi cố gắng của cô ấy cũng chỉ vì ngày trọng đại này, mình càng yêu cô ấy nhiều hơn.

Ba Dũng (Tân An, Long An)


the gioi seo, seo hieu qua, học làm seo, huong dan lam seo, seo on page, seo online, hoc seo website, tự làm seo, lam seo la gi, tool seo web

email marketing, online marketing, học marketing online, học marketing ở đâu

Nguồn: www21.24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét