Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Dùng bao cao su để kéo dài thời gian quan hệ có hại gì không ạ? | Chia sẻ kiến thức SEO, Marketing miễn phí

 Mạch máu ở cổ dương vật nổi to, phần da cảm giác hơi rát, nhất là khi quan hệ, là vì sao BS? 

Bác sĩ ơi, Mạch máu ở cổ dương vật nổi to, nhiều, phần da cảm giác hơi rát, nhất là khi quan hệ, là vì sao bác sĩ, có hại gì không? Trước kia em không bị như thế. Dùng bao cao su có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ có hại gì không ạ? Mong sớm được bác sĩ trả lời. Cảm ơn bác sĩ! (C. Lộc - Hà Nội)


Em Lộc thân mến!

Phần da quy đầu dương vật có rất nhiều mạch máu. Tùy theo cơ địacủa mỗi người mà tĩnh mạch ở da quy đầu nổi nhiều hay ít. Nếu vùng quy đầu của em không bị sang thương như vết loét, mụn, tiết dịch, đau rát thì hãy an tâm, còn ngược lại thì em nên đến khoa da liễu ở các bệnh viện để khám và điều trị.

Bao cao su là “công cụ hỗ trợ” rất tốt để kéo dài thời gian “giao ban” và giúp phòng ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục, ngoài ra còn là biện pháp kế hoạch hóa gia đình rất tốt. Vì vậy, dùng bao cao su thường xuyên hoàn toàn vô hại, em hãy an tâm.

Thân chào em!

BS-CK1 Nguyễn Đình Sang


kiến thức seo, seo onpage, giai phap seo, huong dan seo website, cach lam seo, tim hieu ve seo, seo off page, seo cho website, cach seo website, video hoc seo

marketing online, marketing can ban, search engine optimization, marketing online hiệu quả

Nguồn: alobacsi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét