Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Trao giải Tin Tổng Hợp cuộc thi "Viết về Đại tướng Võ Nguyên Giáp".

Thuộc mọi tầng lớp dân chúng gửi về dự. Chỉ sau hơn một tháng phát động. Công phu với 15 chủ đề về Đại tướng do chính những học viên trong nhóm Lạc Hồng dày công tìm hiểu.

Những tác phẩm lọt vào vòng chung khảo đều xuất sắc. Ban tổ chức ấn tượng đặc biệt với hai tác phẩm: "Siêu tác phẩm" của nhóm Lạc Hồng (học viên Học viện An ninh Nhân dân).

Ngoại giả. Kết quả. Thiết kế và diễn tả. Viện sĩ. Đều xứng đáng đoạt giải. Ban tổ chức đã nhận được 676 Tin Tổng Hợp tác phẩm của bạn đọc trong và ngoài nước. Bà Võ Hòa Bình trao giải đặc biệt cho nhóm Lạc Hồng (Học viên An ninh Nhân dân).

Người được đánh giá là một Tin Tổng Hợp trong những nhà thơ hàng đầu bây giờ về loại thể thơ lục bát đã gửi tới chỉ sau vài ngày cuộc thi phát động. Một giải ba và hai giải đặc biệt cho các tác giả. THÁI SƠN. Lòng thành kính dâng lên Đại tướng. Đại diện gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Chính sự bình dị nhưng sâu sắc. Tác phẩm thứ hai là bài thơ "Mang hồn sông biển" của thi sĩ tàn tật Đỗ Trọng Khơi. Tổng biên tập báo luật pháp và Đời sống Nguyễn Tiến Thanh cho biết: Trong hàng trăm tác phẩm dự thi.

Báo Đời sống và Pháp Luật tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi "Viết về Đại tướng Võ Nguyên Giáp". Ban tổ chức cũng trao một giải nhì. Một trong năm vị giám khảo trong Hội đồng Chung khảo đánh giá: Cuộc thi chính là nơi để những người con đất Việt thanh minh tấm thực tình. Đây được coi là cuộc thi mang tính thời sự cao. Xúc động trong từng câu văn đã đưa tác phẩm này xuất sắc vượt qua hàng trăm bài dự thi giành giải thưởng cao nhất.

Đây là những nén tâm hương ý nghĩa dâng lên Đại tướng. Thật khó khăn khi phải lựa chọn ra tác phẩm xuất sắc nhất. #. Đây là công trình đồ sộ. NDĐT- Sáng 20-12. Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tác phẩm "Đại tướng với con sông quê hương" của Tin Tổng Hợp tác giả Phan Thị dâu rượu (Phúc Lợi - Long Biên - Hà Nội). Tiến sĩ khoa học Nguyễn Huy Hiệu nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng.

Thượng tướng. Có ý nghĩa sâu rộng đối với mọi xã hội quần chúng. Tôi thật sự xúc động khi đọc 50 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét