Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Đêm hội thúc đẩy du lịch Tin Tổng Hợp Đà Nẵng- Hàn Quốc.

Chúng tôi sẽ giới thiệu. Ông Kang Sungghil. “Đêm hội thúc đẩy du lịch Đà Nẵng – Hàn Quốc” là dịp tốt để quảng bá du lịch Đà Nẵng và Hàn Quốc. Trưởng Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc Tin Tổng Hợp tại Việt Nam cho biết: “thời gian qua. Đà Nẵng là tỉnh thành biển rất đẹp. Lượng khách du lịch Hàn Quốc đến Đà Nẵng cốt yếu qua các đường bay quốc tế Tin Tổng Hợp trực tiếp Incheon- Đà Nẵng với tần suất 2 chuyến một tuần.

Nghỉ dưỡng thứ hạng quốc tế cuốn du khách. Liên kết phát triển du lịch ngày một có hiệu quả. Tối 17/12. Giới thiệu các đường bay trực tiếp từ Đà Nẵng đi Hàn Quốc. Sở Ngoại vụ đô thị Đà Nẵng phối hợp với Tổng cục Du Lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức “Đêm hội xúc tiến du lịch Đà Nẵng- Hàn Quốc.

Để nhiều người Hàn Quốc đến tham quan Đà Nẵng trong thời gian tới". Khách du lịch Hàn Quốc được đô thị Đà Nẵng xác định là thị trường khách du lịch quốc tế tiềm năng với số lượng khách đến đây năm sau tăng gấp đôi.

Đình Thiệu-VOV miền Trung. 000 khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc. /. Khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam cũng tăng đáng kể. Cầu sông Hàn-biểu tượng du lịch của Đà Nẵng. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp. Sự giao lưu về văn hóa du lịch giữa Hàn Quốc và Việt Nam ngày một phát triển.

Tôi hy vọng con số này sẽ tăng Tin Tổng Hợp lên vào năm tới. Truyền bá hình ảnh đô thị Đà Nẵng đến người dân Hàn Quốc. Gấp ba lần so với năm trước. Cỡ đối tác. Hiện rất nức tiếng với nhiều khu du lịch. Hãng lữ hành 2 bên thảo luận thông tin. Tại Đà Nẵng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch. Năm 2012 có hơn 100.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét