Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Lột xác cho cô dâu mắt cận bằng cách Tin Tổng Hợp make up tự nhiên.

Cô dâu size L. Môi trên của cô dâu Thùy Nhung khá dày. Thùy Nhung đã được tư vấn một chiếc váy cưới cổ tim. Mong muốn chọn một chiếc váy cưới giúp thân hình thon gọn hơn và che được vòng 1 lớn. Tạo tỉ lệ khác biệt giúp môi cân đối. Cận cảnh cô dâu trước và sau khi make up. Đây là điều ko tránh khỏi. Cô dâu cần được đeo len dành cho mắt cận.

Nhấn phần đuôi mắt. Kẻ viền mi. Cúp ngực gọn ghẽ. Vì mí mắt cô dâu không đều. Đánh tan và đều. Bước trang điểm này sẽ tạo nên thần thái cho đôi mắt. Bởi thế. Bởi quá trình đeo len sẽ khiến chúng ta chảy nước mắt. Chiếc váy vẫn bắt mắt bởi độ chi tiết của tùng váy với Tin Tổng Hợp rất nhiều cánh hoa bằng voan.

Dán lông nheo và tô lại phần viền mi cho dày và rõ nét. Ren của thân váy khá đẹp. Dìm miếng kích mí bằng tông màu nâu đồng của mắt. Thân dài tạo cảm giác thon gọn. Sự nhấn nhá vừa đủ tạo cảm giác đơn giản và sang trọng khá Tây. Để tạo được sự thiên nhiên ta sử dụng tông màu mắt màu đồng. Cô dâu có quầng mắt hơi thâm bởi mất ngủ và lo lắng quá nhiều việc cho đám cưới.

Sửa môi trên dày bằng phương pháp làm mờ viền môi bằng Tin Tổng Hợp kem nền sau đó tô son môi trên mỏng hơn so với môi dưới. Người đầy đặn. Sau khi tháo bỏ kính cận. Đây là bước trước tiên. Trước hết. Bước tiếp theo là che quầng thâm Tin Tổng Hợp của mắt bằng 1 lớp kem che tội lỗi. Thùy Nhung vui vẻ chụp ảnh cùng bạn bè và người thân với vẻ ngoài hoàn hảo.

Cô dâu san sẻ rất thích chiếc váy này bởi nó không đính quá nhiều ren và đá (kiểu váy phổ quát của thị trường váy cưới trong nước). Dán miếng kích mí để có được đôi mắt tròn đều. Dù không nhấp nhánh. Vòng 1 hơi quá khổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét